fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาพบศพหญิงลอยอืดใต้ฝายน้ำบางเตยใต้

Featured Image
พังงาพบศพหญิงลอยอืดใต้ฝายน้ำบางเตยใต้ คาดตกปลาพลัดตกน้ำจมดับ

 

 

 

พ.ต.ท.วิทยา สินจำเริญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา ปฏิบัติหน้าที่เวรสอบสวน ได้รับแจ้งว่า พบศพหญิงบริเวณใต้ฝายน้ำบางเตยใต้ หมู่ 7 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จึงเข้าตรวจสอบ พร้อม นายเดชภูวิส ภักดีสนิท ปลัดอำเภอเมืองพังงา นพ.มนตรี ธนะกิจ แพทย์ชันสูตร รพ.พังงา ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้า ปภ.พังงา และหน่วยกู้ภัยพังงาร่วมใจ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงไม่ทราบชื่อลอยมาติดพงไม้อยู่ที่บริเวณฝายน้ำล้น หมู่ที่ 7 บ้านบางเตยใต้ อ.เมืองพังงา จ.พังงา

 

ทราบว่าศพดังกล่าวคือ นางสุวรรณี เกตุเหมือน อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 7/4 หมู่ 7 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา สภาพศพนอนคว่ำหน้าลอยอืดบนน้ำที่มีกิ่งไม้ใกล้พงหญ้าร่องน้ำใต้ฝายน้ำดังกล่าวประมาณ 100 เมตร ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาลด้านในมีกางเกงขาสั้นสวมอยู่ แขนซ้ายเปื่อยชิ้นเนื้อหลุดรุ่ย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน เจ้าหน้าที่และญาติ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

 

สาเหตุการตายมาจากขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ จากนั้นทางญาติได้เคลื่อนศพมาประกอบพิธีทางศาสนา สอบถามนายอนันต์ อายุ 75 ปี พ่อสามีของนางสุวรรณี ทราบว่า ลูกสะใภ้ตนเองชอบตกปลา เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา (วันที่ 11 ก.ค.65) นางสุวรรณี ออกไปตกปลาบริเวณฝายดังกล่าว และสูญหายไป โดยได้แจ้งทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ไว้แล้ว และรวมกับเพื่อนบ้านออกตามหากันทุกวันแต่ไม่พบเจอ กระทั่งทราบว่ามีคนพบศพหญิงสาวจึงเข้ามาดูพบว่าใช่ลูกสะใภ้ตนเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube