fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด! แม่พาลูกสาว 9 ขวบขายบริการแถมถ่ายคลิปให้

Featured Image
เพจดังแฉแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการทางเพศย่านนครปฐม พร้อมนั่งถ่ายคลิปให้ปล่อยว่อนกลุ่มโป๊

 

 

 

เพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ตอนนี้มีคลิปผู้ปกครองพาเด็กน้อยอายุ 9 ขวบ ไปขายบริการ แล้วผู้ปกครองที่เป็นผู้หญิงก็นั่งถ่ายคลิปอยู่ข้าง ๆ เตียง คอยกำกับอยู่ เห็นแล้วหดหู่สังเวชใจยิ่งนัก ในคลิปถ่ายติดผู้ชายด้วย” ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านนครปฐม ซึ่งภายในห้องมีเด็กอายุผู้หญิงตัวน้อยๆ กำลังถูกลูกค้าอนาจารด้วย

 

นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตรายหนึ่งก็ได้ระบุว่า “อีแม่ถ่ายคลิปให้ไอ้ผู้ชายกระทำทางเพศกับเด็ก แม่เด็กพูดเองเลย น้องอายุ 9 ขวบ อยู่ ป.3 แถมข้าง ๆ แม่เด็กยังมีเด็กสาวอายุน้อยกว่าน้องในคลิปที่อายุ 9 ขวบอีกคนนึง ใครเคยเห็นหน้าไอ้นี่ dm มา หรือทักมาในเพจก็ได้ คลิปตอนนี้ว่อนอยู่ในกลุ่มไลน์คลิปโป๊แล้ว”

 

ขณะด้านพันตำรวจเอกนฤพนธ์ วานิชนุเคราะห์ ผู้กำกับการ สภ.สามควายเผือก บอกว่า ขณะนี้ได้รับรายงานในเรื่องนี้แล้ว และกำลังตามคดี ตรวจสอบที่มาที่ไปของคลิปดังกล่าว โดยเมื่อวานนี้ได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนลงไปที่รีสอร์ทที่เป็นที่เกิดเหตุ พบมีการรื้อถอนและขายกิจการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเจ้าของใหม่ได้ให้คนงานมาทุบทิ้งเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์

 

ระหว่างนี้ชุดสืบสวนกำลังประสานติดตามเจ้าของรีสอร์ทเดิม เบื้องต้นทราบเพียงว่าได้รับผลกระทบจากโควิดทำให้กิจการไปต่อไม่ไหว โดยคาดว่าคลิปนี้น่าจะเกิดขึ้นช่วงก่อนโควิดระบาดและไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังให้ชุดสืบลงพื้นที่หาข่าวว่าคนในคลิปเป็นคนในพื้นที่นครปฐมหรือไม่ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube