fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม คว้าตัว ”กาซิโอ ไชด์” เสริมทัพ

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว กาซิโอ ไชด์ กองหลังชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

 

 

 

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว กาซิโอ ไชด์ กองหลังชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะต่างชาติใหม่ที่ย้ายมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ต่อจาก เปาโล คอนราโด้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2022-23 ที่จะกลับมาเริ่มในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

โดย กาซิโอ ไชด์ กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ว่า “ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทย ได้เจอความท้าทายใหม่ ๆ บีจี ปทุมฯ เป็นสโมสรฯที่ใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้สโมสรในยุโรป นั่นทำให้ผมรู้สึกทึ่งและภูมิใจเป็นอย่างมาก และอยากจะเริ่มต้นกับสโมสรฯแห่งนี้เร็ว ๆ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมอยากจะช่วยทีมให้มากที่สุด ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จ และหวังว่าจะได้พบกับแฟนบอลเร็ว ๆ นี้”

 

สำหรับ กาซิโอ ไชด์ กองหลังชาวบราซิลปัจจุบัน 28 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกบ้านเกิดกับ คลับ แอตเลติโก ยูเวนตุส ในปี 2015 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เซา คาร์ลอส ในปี 2016 จากนั้นในปีเดียวกันย้ายไปเล่นกับ ฟาเรนเซ่ ทีมในลีกา 2 ของโปรตุเกส และย้ายไปร่วมทีม วาร์ซิม ทีมร่วมลีกในปี 2021 ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม กับฤดูกาล 2022-23 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube