fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” ขอ “หมอระวี” ปั่นราคากล้วยให้จำกัดวง

Featured Image
“อนุสรณ์” เย้ย “หมอระวี” สภาพรัฐบาลในขณะนี้ พร้อมอับปางได้ทุกเมื่อ เตือนปั่นราคากล้วยขอให้จำกัดวง อย่าพาดพิงบุคคลภายนอกให้เสียหาย

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์ และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ระบุ

 

ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย รับสัญญาณจากคนแดนไกล จับมือกับฝ่ายค้านเล่นเกมการเมืองในสภาคว่ำกฎหมายงบประมาณปี 66 ว่า นพ.ระวี ย่อมรู้ตัวดีว่าช่วงเวลานาทีทองที่จับพลัดจับผลูได้เข้ามาเป็นพรรคร่วมรัฐบาลกำลังจะหมดไป

 

ก่อนหน้านี้พยายามทำทุกวิถีทางที่จะปกป้องระบบการเลือกตั้งที่จะทำให้ส.ส.ปัดเศษเอื้ออาทรยังคงอยู่ แต่ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล รู้ว่าไม่สามารถทัดทานต้านกระแสระบบการเลือกตั้งที่เป็นประชาธิปไตยสะท้อนเจตนารมณ์ของประชาชน จึงเมาหมัด

 

ออกมาลงทุนจี้ตัวเองเป็นตัวประกัน ปั่นราคากล้วยจนหลอน วาทกรรมลิงหิวกล้วยเกิดจากพรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็ก เรียกร้องต่อรองผลประโยชน์ทุกช็อตจนแกนนำรัฐบาลปฏิเสธการดูแลกันพัลวัน กล้วยที่เคยเบิกได้สะดวกโยธิน

 

ถึงช่วงปลายอายุรัฐบาล ประกอบกับมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ โอกาสพรรคเล็กกลับมาแทบเป็นศูนย์ จึงทำให้การเข้าถึงกล้วยฝืดเคือง ลิงกินกล้วยดุ จนแทบหมดสวนจะหากล้วยจากไหนมาแจกจ่ายเพิ่มได้ตลอดเวลา

 

สนิมเกิดจากเนื้อใน จะปั่นราคากล้วยกันอย่างไร ก็ขอให้จำกัดเฉพาะในวงจรการเมืองย้อนยุค ไม่สร้างสรรค์เฉพาะกลุ่มไม่ควรไปกล่าวหาหรือพาดพิงบุคคลภายนอกให้เสียหายสภาพรัฐบาลในขณะนี้ ไม่ต้องมีใครไปทำอะไร วิกฤตเสถียรภาพ วิกฤตเศรษฐกิจ ไร้ผลงาน รัฐบาลแพ้ภัยตัวเอง พร้อมอับปางได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะพรรคแกนหลักหรือพรรคร่วมรัฐบาลขนาดไหน เตรียมตัวสูญพันธุ์ การเลือกตั้งครั้งหน้าไม่มีใครเลือกกลับมาอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube