fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แอนนา” โผล่ตรวจ DNA คดี “ปริญญ์” ลั่นไม่เคยอายไม่ใช่คนผิด

Featured Image
แอนนา โผล่ตรวจ DNA ประกอบสำนวนคดีปริญญ์ ลั่นไม่เคยอาย ไม่ใช่คนผิด ด้านลูกนัท ไม่กังวลคดีด่าตร. ตั้งใจขอโทษแต่ยังไม่มีโอกาส ยันพร้อมรับผิดชอบ

 

น.ส.หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย หนึ่งในผู้เสียหายคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง ล่วงละเมิดทางเพศ เปิดเผยภายหลัง
เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ว่า ในวันนี้มาให้รายละเอียดเพิ่มเติม และทำการตรวจดีเอ็นเอ คาดว่าเพื่อนำไปตรวจกับหลักฐานที่ตำรวจเก็บมาจากสถานที่เกิดเหตุ เข้าใจว่าตำรวจได้ทำตามกระบวนการแล้ว ส่วนกระแสของคดีที่เงียบไปนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรมแต่อย่างใด

 

น.ส.หทัยรัตน์ ยังกล่าวว่า ขณะนี้ตนกำลังทำโครงการที่จะสื่อว่าการกระทำลักษณะเกียวกับนายปริญญ์เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น และผู้เสียหายไม่จำเป็นต้องอาย นับตั้งแต่เปิดเผยเรื่องราว ส่วนตนก็ไม่เคยรู้สึกอับอาย เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนผู้เสียหายรายอื่นๆ รู้ว่าชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การออกมาพูดและเปิดเผยว่าเป็นผู้เสียหายนั้นดีมากๆ

 

ซึ่งการลบเหตุการณ์เช่นนี้ออกจากชีวิตของแต่ละคนก็มีวิธีแตกต่างกัน และขอฝากกำลังใจ ให้มีความสุขในทุกๆวัน ส่วนกระบวนการยุติธรรม อยากเป็นตัวแทนในการสู้เพื่อผู้เสียหาย จากนี้จะเดินหน้ารณรงค์เกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ และการใช้ความรุนแรงในครอบครัว อยากเปลี่ยนสังคมให้รู้ว่าคนที่อายต้องเป็นนายปริญญ์ ตอนที่เปิดเผยตัวตนไม่ได้ต้องการแค่เพื่อให้ชนะคดี แต่ต้องการเปลี่ยนสังคม เพราคิดว่าเรื่องลักษณะนี้ยังมีอยู่ โดยเฉพาะในองค์กรที่แตะต้องไม่ได้ จึงต้องการเปลี่ยนสังคมให้มองว่าการล่วงละเมิดท่งเพศ และการคุกคามเป็นเรื่องที่ไม่ดี

 

ขณะที่ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท กล่าวว่า ขณะนี้ภรรยาสภาพจิตใจดีกว่าตนเอง เหตุผลที่ภรรยาเลือกเปิดเผยตัวตนนั้นเป็นการต่อสู้เพื่อผู้อื่น เพื่อให้ผู้เสียหายรายอื่นสามารถสู้ในกระบวนการยุติธรรมได้อย่างสบายใจ และตนพร้อมจะสนับสนุน ไม่ต้องการแค่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตนเองหรือเอาชนะคดี

 

แต่ตั้งใจว่าจะไม่หยุดจนกว่าสังคมจะมีท่าทีต้อการล่วงละเมิดทางเพศเปลี่ยนไป โครงการเหล้านี้พวกตนตั้งใจจะให้ออกห่างจากการเมือง โดยการเลือกตั้งรอบหน้านั้น พวกตนอาจจะไม่ลงสมัคร แต่จะดำเนินการโครงการดังกล่าวก่อน อยากให้ติดตามประเด็นการล่วงละเมิดทางทางเพศทุกกรณี ถึงเวลาที่ผู้เสียหายต้องไม่เป็นเหยื่อของสังคมและรู้สึกอับอาย

 

ส่วนเรื่องคดีความที่ด่าทอตำรวจ นายธนัตถ์ กล่าวว่า ไม่มีความกังวลอะไร และตั้งใจที่จะขอโทษ ซึ่งยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับ ผกก.สน.ลุมพินี แต่หากมีอะไรที่จะรับผิดชอบได้ ก็ยืนยันพร้อมที่จะรับผิดชอบ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube