fbpx
Home
|
อาชญากรรม

2 มูลนิธิ เปิดศึก เจ็บ 4 ราย ย่านคลองเตย

Featured Image
อีกแล้ว! 2มูลนิธิ เปิดศึก ย่านคลองเตย เจ็บ 4 ถูกยิงสาหัส 1 พบปม แจ้งเหตุลวง 4 ครั้งติด สร้างความวุ่นวาย

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุปะทะกันระหว่างอาสาสมัครกู้ภัย 2 มูลนิธิ คือ มูลนิธิสยามรวมใจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง บริเวณถนนเกษมราษฎร์ หน้าห้างสรรพสินค้า แขวงและเขตคลองเตย

 

หลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 และตำรวจ ในพื้นที่ เข้าระงับเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นถนน 6 เลน เต็มไปด้วยเศษอิฐและเศษขวดแก้วเกลื่อนเต็มพื้น บริเวณกลางถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก

 

 

ทราบชื่อ คือ นายชุษณะ โชติพรม 25 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รถแผนกบรรเทาสาธารณภัย พบว่ากระสุนพุ่งเข้ากลางอก ถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ถูกส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวอย่างเร่งด่วน และเจ้าหน้าที่ยังพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกระจายตัวอยู่เต็มพื้นที่ ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ ซึ่งเป็นคู่กรณี ได้หลบหนีไปแล้วหลังก่อเหตุ

 

จากการสอบถามอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่กันตามปกติ ฝ่ายมูลนิธิคู่กรณีได้แจ้งเหตุเท็จถึง 4 เหตุ สร้างความวุ่นวายให้กับทั้งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รวมถึงตำรวจ โดยเหตุสุดท้ายก่อนเกิดเรื่องคือ อุบัติเหตุรถชนบริเวณหน้าโลตัส พระราม 4 แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลับถูกคู่กรณีดักยิงมาจากในห้างฯ ต่อหน้าต่อตาตำรวจ จนเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป

 

นอกจากนี้กลุ่มมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งยังสามารถเก็บโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุที่ทำตกไว้ได้ และพบหลักฐานเป็นข้อความแชทในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ลักษณะสอบถามว่า “ยิงไปหรือยัง?” และผู้ก่อเหตุตอบว่า “ยิงแล้ว” ตนเองกับพวกมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงยืนยันขอกดดันในพื้นที่ จนกว่าตำรวจจะเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ เนื่องจากบ้านของผู้ก่อเหตุก็อยู่ในบริเวณดังกล่าว

 

 

ด้านตำรวจได้กั้นพื้นที่ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนที่ยังไม่สามารถเข้าไปจับกุมผู้ก่อเหตุได้ตามคำร้องขอ เนื่องจากเป็นสถานที่ส่วนบุคคลและอยู่ในยามวิกาล ต้องรวบรวมพยานหลักฐานและไปขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube