fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ส่งความปรารถนาดีถึงชาวไทยมุสลิม

Featured Image
พล.อ.ประวิตร” ส่งความปรารถนาดีถึงชาวไทยมุสลิมมอบหมาย ส.ส.ลงพื้นที่มอบอินทผาลัมช่วงถือศิลอด

 

นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และส.ส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงที่สำคัญของชาวไทยมุสลิม เป็นช่วงที่ถือศิลอด หรือเดือนรอมฎอน ประจำปี 2565 ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐได้ส่งความปรารถนาดี

 

และขอแสดงความยินดีในโอกาสที่พี่น้องประชาชนชาวไทยมุสลิมทั่วประเทศ ที่จะได้ร่วมกันปฏิบัติศาสนกิจอันประเสริฐ (ถือศีลอดปี2565)เพื่อขัดเกลาร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์ ยึดมั่นในการทำคุณงามความดี รวมทั้งยังเป็นการน้อมจิตรำลึกถึงพระมหาคัมภีร์อัลกุรอานที่ได้ประทานแก่พี่น้องชาวมุสลิมในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ห่วงใยถึงผู้นำศาสนาในพื้นที่ 6 อำเภอ คือ อ.สุไหงโก-ลก, อ.สุไหงปาดี, อ.แว้ง, อ.เจาะไอร้อง, อ.สุคิริน และ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ในโอกาสรับเดือนรอมฎอนนี้ จึงได้สั่งการให้ ส.ส.พลังประชารัฐในพื้นที่ ลงพื้นที่พบปะและมอบข้าวสารอาหารแห้ง อินทผาลัม และถุงยังชีพ ไว้ละศีลอด ในเดือนรอมฎอนนี้ โดยมีผู้นำศาสนาในพื้นที่รวมกว่า 700 คน

 

ซึ่งตนยังได้มีการพบปะและให้กำลังใจผู้นำศาสนาจาก อ.สุไหงโก-ลก โดยได้จัดกิจกรรมพบปะ ณ ที่ทำการสำนักงานพรรคพลังประชารัฐ สาขาภาคใต้ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส และจะเริ่มทยอยพบปะกลุ่มผู้นำศาสนาในพื้นที่อื่นๆ ต่อไป

 

ในโอกาสนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ฝากขอบคุณผู้นำศาสนาและอวยพรในโอกาสอันเป็นมงคลในเดือนรอมฎอน ประจำปี 2565 นี้ ขอให้พระผู้อภิบาลได้โปรดประทานพรอันประเสริฐให้พี่น้องชาวไทยมุสลิม จงประสบแต่ความสุขสวัสดี มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง และสัมฤทธิผลในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการเพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสันติสุขแก่ประเทศชาติสืบไป

 

ทั้งนี้ตน ยังได้ลงพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.นราธิวาส มอบข้าวสารให้กับกลุ่มแม่ครัวบ้านโละจูด อ.แว้ง เพื่อดูแลแบ่งเบาภาระความเดือดร้อนพร้อมเยี่ยมเยียนผู้ป่วยติดเตียงในชุมชนบาโงปริเม็ง เทศบาลเมืองสุไหงโกลก อ.สุไหงโกลก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube