fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ไซเบอร์ อีลีท เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ชิงตลาด Cloud Security

ไซเบอร์ อีลีท ในกลุ่มเบญจจินดา จับมือผู้นำไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ระดับโลก”เมนโล” เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ชิงผู้นำตลาด Cloud Security ในไทย โดยดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา บอกว่า ไซเบอร์ อีลีท มีเป้าหมายการเติบโตอย่างก้าวกระโดดเป็นผู้ให้บริการไซเบอร์ซีเคียวริตี้

 

โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือการมีพันธมิตรทางธุรกิจที่มีแพลตฟอร์มครอบคลุมตั้งแต่การป้องกัน การเฝ้าระวัง รวมทั้งการหยุดภัยคุกคาม เป็นแนวโน้มที่องค์กรทุกระดับให้ความสำคัญ มีผู้เชี่ยวชาญบริหารจัดการ ดูแล เฝ้าระวัง ความเสี่ยงทางด้านไซเบอร์มากขึ้น โดยองค์กรสามารถบริหารจัดการต้นทุนในการดำเนินงานได้อย่างมั่นใจ

 

ความร่วมมือ ดังกล่าวจะเสริมความแข็งแกร่งของทั้งไซเบอร์ อีลีท และ Menlo Security ซึ่งจะตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกขนาดธุรกิจ ที่ต้องการบริการระดับเวิล์ดคลาสรวมทั้งสนับสนุนให้ไซเบอร์ อีลีท ขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศในอนาคต ตามเป้าหมายรายได้รวมกว่า 1,000 ล้านใน 3 ปี หลังจากนั้นไซเบอร์ อีลีท จะดูแลป้องกันภัยไซเบอร์ตามมาตรฐานระดับโลกทำให้ประเทศไทยปลอดภัยมากขึ้น

 

ความร่วมมือกับ Menlo Security เป็นจุดเริ่มต้นในตลาดไทย เพื่อชิงตลาดลูกค้า ทุกขนาดขององค์กร ที่ต้องการยกระดับการป้องกันภัยไซเบอร์แต่อาจจะมีข้อจำกัดในด้านบุคลากรและการลงทุนด้านระบบความร่วมมือกันจึงมีความจำเป็น

 

มร.ซีเค หม่า ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Menlo Security Inc. กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์ของ Menlo ที่ต้องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์ให้กับลูกค้า ทั้งระดับองค์กรขนาดเล็ก กลาง จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่ง Menlo Security มีความเชี่ยวชาญ และในประเทศไทยจะเป็นการให้บริการ “แบบครบวงจร” จะทำให้เกิดความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจในประเทศไทยได้

 

อย่างไรก็ตาม ไซเบอร์ อีลีท ในกลุ่มเบญจจินดา มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำบริการด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ในระดับภูมิภาคอาเซียน โดยบริษัทพร้อมที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมไซเบอร์ของประเทศ นำเสนอบริการด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ที่ครบวงจร รับมือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube