fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดวาร์ปดาราสาว สลัดลุคหวาน เป็นสาวเซ็กซี่ก็ได้

Featured Image

เปิดวาร์ปดาราสาว สลัดลุคหวาน  เป็นสาวเซ็กซี่ก็ได้

 

ใครว่าดาราสาวที่มีลุคใส จะเซ็กซี่ไม่ได้ วันนี้เลยขอพา ไปส่องเหล่าดาราสาวสวยคนดังในวงการบันเทิงที่มีความหวานสดใส แต่พอเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ ก็ทำเอาหนุ่มใจละลายได้เหมือนกันจะมีใครบ้าง ตามไปดูกันจ้า

เริ่มต้นกับนางเอกสาว มิ้นท์ ชาลิดา ที่วางตัวดีทั้งในจอและชีวิตจริง ซึ่งความสวยน่ารักของสาวมิ้นต์นั้นไม่ธรรมดา ถ้ามีจัดทริปไปเที่ยวทะเลทีไร เจ้าตัวก็สลัดลุคสาวหวาน ออกมาอวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำให้ได้เห็นบ้างเป็นครั้งคราว แต่แค่นี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามากดไลก์ให้รัวๆแล้วจ้า

ส่วนนางเอกสาวแก้มใสอย่างสาว โบว์ เมลดา ก่อนหน้านี้แฟนๆมักเห็นเธอในลุคสาวน้อยใสๆ ไม่ค่อยได้เห็นมุมเซ็กซี่กันสักเท่าไหร่ แต่หลังจากกลับมาโสดอีกครั้ง เจ้าตัวก็มักจะปล่อยซีนแซ่บๆเซ็กซี่ๆมาให้เห็นเป็นระยะๆ ยิ่งเวลาไปเที่ยวทะเล สาวโบว์ยังได้โพสต์ภาพที่สวมใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นดี เผยผิวขาวเนียน เซ็กซี่เบาๆ น่ารักสดใสสมวัย และไม่ว่าใครเห็นก็เป็นต้องหลงในความสวยน่ารัก เอาคะแนนเต็มสิบไปเลยจ้า

มาต่อกันที่สาว‘เก้า-สุภัสสรา ธนชาต’ เป็นดาราสาวที่เราคุ้นตากับภาพของความน่ารักและสวยมาโดยตลอด และไม่ค่อยได้เห็นเธอในลุคเซ็กซี่เท่าไหร่ เรียกว่านับครั้งได้น้อยมากๆ แต่ล่าสุดสาวเก้า ก็สลัดลุคสาวหวาน ออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ จนแฟนๆต้องเข้ามากดไลก์ให้รัวๆ

ส่วนนักแสดงสาวหน้าหมวยมากความสามารถอย่างสาวปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ก็นับได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีความสวย มากความสามารถคนหนึ่งของวงการ ซึ่งตอนที่สาวปันปันเข้าวงการใหม่ๆ ก็จะยังเป็นสาวหมวยลุคใสๆ ดูน่ารักสมวัย แต่พอกาลเวลาเปลี่ยนไป เจ้าตัวก็กลายเป็นสาวสวยสุดเผ็ดร้อน ซึ่งความสวย และความเซ็กซี่สุดปังของเธอก็นับวันจะยิ่งทวีคูณ จนกลายเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

ปิดท้ายกันที่สาวน้อยน่ารักอย่าง ฝน ศนันธฉัตร นับเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคน เพราะทั้งน่ารัก เรียบร้อย แต่มุมน่ารัก สดใส หลายคนคงเห็นบ่อยแล้ว พอเจ้าตัวออกมาประกาศว่าเป็นโสดอีกครั้ง นับวันก็ยิ่งเห็นมุมแซ่บๆ ของเธอออกมามาฝากให้แฟนได้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งบอกเลยว่าเห็นตัวเล็กๆแบบนี้ แต่ความเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มมาเยอะแล้ว ไม่แปลกใจที่ยอดกดไลก์ถล่มทลายเกือบทุกรูปเลยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube