fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์”มั่นใจปชป.ทวงพื้นที่ภาคใต้คืนได้

Featured Image
“นิพนธ์”มั่นใจพรรค ปชป. จะกลับมาในพื้นที่ภาคใต้ หลังผลโพลระบุ “จุรินทร์” เป็นแคนดิเดทนายกฯ

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงกระแสพรรคที่ขณะนี้มีผู้เสนอตัว
เข้าเป็นผู้สมัคร สส. จำนวนมากทั้งที่เป็นอดีตผู้สมัคร ผู้ที่เคยเป็น สส. แล้วย้ายพรรค และคนรุ่นใหม่ที่เริ่มทยอมเข้ามาเป็นทางเลือกในแต่ละพื้นที่ว่า
จากจุดยืนและอุดมการณ์ที่พรรคยึดมั่น ประกอบกับการทุ่มเทของนายจุรินทร์ ลักษณ์วิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์
ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่ทุ่มเททำงานเพื่อแก้ไขปัญหา สร้างความหวัง สร้างโอกาส ให้แก่ประเทศชาติและประชาชน ตลอดระยะเวลาสองปีกว่าที่ผ่านมา
จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนโดยสะท้อนผ่านตัวแทนของพรรคจากพื้นที่ต่างๆ

โดยขณะนี้ มีผู้เสนอตัวที่จะลงรับสมัครเลือกตั้งในนามพรรคในพื้นที่ภาคใต้เต็มเกือบทุกจังหวัด มีทั้ง อดีต สส. อดีตผู้สมัคร และคนรุ่นใหม่ๆ
ที่เขามาร่วมสานต่ออุดมการณ์พรรค ทำให้ตนมั่นใจว่า จะกลับมาในเกือบทุกพื้นที่ในภาคใต้ นอกจากนั้นในพื้นที่ภาคอื่นๆ ทั้ง กทม. ภาคกลาง เหนือ
และอีสาน ก็มีสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมของพรรคจำนวนมากขึ้น”

ขณะเดียวกัน นายนิพนธ์ ยังกล่าวผลโพลด้วยว่า นายจุรินทร์ จะเป็นแคนดิเดทนายกในการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า เรารู้สึกดีใจและขอขอบคุณต่อเสียงสะท้อน
ของประชาชนผ่านโพลที่ออกมา ซึ่งสอดคล้องกับเสียงสะท้อนจากพื้นที่ผ่านตัวแทนในระดับต่างๆ ของพรรค รวมทั้งผู้เสนอตัวเข้าร่วมทำงานกับพรรคว่า
จากการทุ่มเทและตั้งใจทำงานของหัวหน้าพรรค จนผลงานเป็นที่ประจักษ์ทั้งเรื่องนโยบายที่เคยใช้หาเสียงในเรื่องประกันรายได้ และแนวคิดที่จะนำประเทศ
ผ่านวิกฤติโควิด ทำให้ประชาชนในพื้นที่ต่างๆ เห็นและเชื่อว่า หัวหน้าจะสามารถนำพาประเทศและสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนได้และพรรค
จะทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อเร่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube