fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย ตั้งสาขาพรรคแห่งที่ 4 ดอนเมือง

Featured Image
“ไทยสร้างไทย” ตั้งสาขาพรรคแห่งที่ 4 ดอนเมือง ยันตั้งใจต่อสู้เพื่อประชาชนคนตัวเล็ก ไม่เอื้อนายทุน เจ้าสัว

พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมตั้งสาขาพรรค ที่ 4 ใช้ที่ทำการพรรค เขตดอนเมืองในการจัดประชุม นำ โดย นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ และนายวัฒนา เมืองสุข ประธานคณะกรรมการกฎหมายและการเมือง พรรคไทยสร้างไทย

ขณะที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยใช้ระบบ Zoom เข้ามาพูดคุยนโยบายกับสมาชิกพรรคร่วม 150 คน เนื่องจากอยู่ในช่วงเดินทางไปภารกิจที่สหรัฐอเมริกา

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตั้งใจต่อสู้เพื่อประชาชนคนตัวเล็ก ๆ ไม่เอื้อนายทุน เจ้าสัวและสร้างประเทศไทย แก้ปัญหาความยากจน ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องมุ่งจะเติมทุนให้กับประชาชน ให้มีทุนเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เป็นธรรม นาโนไฟแนนซ์ เพิ่มกองทุน SME วิสาหกิจชุมชน พร้อมกับการพักหนี้เกษตรกรรื้อฟื้นการรักษาพยาบาล 30บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า ดูแลคนทุกระดับ เบี้ยผู้สูงอายุที่ 3,000 บาท และโดยเฉพาะสถานการณ์โควิด พรรคฯจะช่วยเหลือดูแลการทำมาหากินได้ดีขึ้น โดยต้องแก้กฎหมายที่กดทับและกีดกันการประกอบอาชีพ แก้ปัญหาการตกงาน ให้มีงานทำ มีรายได้ ปลดหนี้ พักหนี้ประคองให้ประชาชนสามารถลุกขึ้นมาตั้งตัวได้ต่อไป

ด้าน นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยจะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งครบทุกเขตทั่วประเทศ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนพื้นที่ภาคใดของประเทศ พรรคไทยสร้างไทยก็มีความพร้อม รวมถึงพร้อมในทุกกติกาการเลือกตั้งด้วย

ส่วนในอนาคตจะมีบุคคลที่เป็น ส.ส. อยู่แล้วมาร่วมงานด้วยหรือไม่ นายพงศกร กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย ยินดีเปิดรับสมาชิกทุกรุ่นหากมีอุดมการณ์เดียวกัน พร้อมยอมรับว่าขณะนี้พรรคก็ได้มีการทาบทามบุคคลไว้บางส่วนแล้ว รวมถึงก็มีผู้ใหญ่จากโซนภาคตะวันออกได้เสนอเจตจำนงค์ขอร่วมทำงานด้วยเช่นกัน

พร้อมมั่นใจทุกพื้นที่ โดยเฉพาะ กทม. ที่ได้กล่าวอ้างอิงถึงผลคะแนนของประธานพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่เป็นแคนดิเดตนายกฯจากพรรคเดิม ได้คะแนนจากทั่วประเทศเป็นอันดับหนึ่ง ในส่วนนี้จึงมีความมั่นใจ

ส่วนการวางตัวผู้สมัครผู้ว่า กทม. นั้น ทุกคนสามารถเป็นได้ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการสรรหาบุคคลที่เหมาะสม แต่เน้นให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้ทำงานเป็นพิเศษ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube