fbpx
Home
|
บันเทิง

“เต๋า ดราก้อนไฟว์” เปิดใจ ดำเนินคดีถึงที่สุด !!!

Featured Image

“เต๋า ดราก้อนไฟว์” เปิดใจ ดำเนินคดีถึงที่สุด !!! เจอโกงครั้งแรกในชีวิตการทำงาน

 

เป็นอีกหนุ่มที่ยังคงความหล่อไว้ได้ตลอดเวลาสำหรับ “อดิศร อรรถกฤษณ์” หรือ “เต๋า ดรากอนไฟว์” ซึ่งวันนี้ ทางรายการ True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค) ได้มีโอกาสพิเศษนั่งสัมภาษณ์พูดคุย ในคดีการถูกโกงเงินจากงานแสดง ซึ่ง “เต๋า” ได้เล่าให้ฟังว่า  

 “ผู้จัดการของผมบอกว่ามีงานละครติดต่อเข้ามา ซึ่งจะบวงสรวงในวันรุ่งขึ้น แล้วบังเอิญในคืนนั้น ลูกชายไม่สบายนอนอยู่ที่โรงพยาบาล ผมก็บอกผู้จัดการผมว่าไม่อยากไป ผมเลยมีการบวกค่าตัวเพิ่มขึ้นไป ก็คิดว่าเค้าน่าจะปฏิเสธ แต่เขาตอบตกลง ซึ่งก็คุยกันว่าตอนถ่ายทำจะใช้คิวประมาณสามสี่คิว ก็ถ่ายทำกันมาปกติ ทีมงานทุกคนมืออาชีพหมด หลังจากถ่ายทำเสร็จวันแรก เขาก็เซ็นต์เช็คให้ผมเลย นักแสดงหลายๆท่านก็ได้ตรงนั้นเลย  ซึ่งเราก็ไม่เคยเจอเหมือนกัน แต่ก็โอเค และประเด็นมันอยู่ตรงที่ เช็คที่เซ็นต์ให้ผมมันไม่ใช่ราคาที่ตกลงกันไว้ ก็เลยมีการคุยกันเคลียร์กัน แต่หลังจากเอาเช็คไปขึ้นเงิน ธนาคารโทรมาบอกเช็คมีปัญหา เราก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ก่อนที่ผมจะได้รับเช็ค มีนักแสดงท่านอื่นๆ ได้รับเช็คก่อนหน้าผม ก็มีปัญหาในเรื่องนี้เหมือนกัน ซึ่งเหตุผลของทางธนาคารคือเงินไม่พอจ่าย ก็มีการติดต่อพูดคุยกันว่า จะจัดการให้ในวันที่เท่าไหร่ สุดท้ายก็เลื่อนไปเรื่อยๆ ทุกคนก็บอกว่า ถ้าคุณมีปัญหาอะไร ก็มาพูดคุยกับเรา ว่ามีวิธีการแก้ไขยังไงได้บ้าง แต่ทุกครั้งที่เราถามไปก็ไม่มีการตอบรับ ผมก็เลยตัดสินใจว่า ในเมื่อคุณเลือกที่จะเงียบ ต่อไปนี้ผมจะไม่พูดอะไรแล้ว ผมจะดำเนินตามกฎของผม ผมทำงานวงการบันเทิงมา 20 ปี นี่คือครั้งแรก และก็เป็นครั้งที่ผมคิดว่าต้องตอบโต้ ก็เลยไปแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีอย่างจริงจัง ในส่วนตัวผมนะ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของสัจจะ และสิ่งที่คุณทำกับทุกคนอผมจะทำให้เป็นตัวอย่าง ให้คุณได้รู้ว่ามันจะเป็นผลเสียต่อคุณในอนาคตแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็อยู่ในกระบวนการความยุติธรรมแหละครับ”

ติดตามชมในรายการ True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค)

 ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  ในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น.และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี)

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube