fbpx
Home
|
ทั่วไป

Bigo Live เปิดตลาดนัดใหม่ ชวนช้อปออนไลน์ทุกวันศุกร์

Featured Image

Bigo Live เปิดตลาดนัดใหม่ ชวนช้อปออนไลน์ทุกวันศุกร์

กรุงเทพฯ 27 สิงหาคม 2564 – Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งระดับโลก ได้เปิดตัวอีเวนท์ “ตลาดนัดวันศุกร์” ออนไลน์สำหรับทั้งพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าที่หันมาซื้อขายกันบนแพลตฟอร์ม eCommerce ทุกๆ สัปดาห์ นำโดยวีเจชั้นนำของประเทศไทยบนแอปฯ Bigo Live ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

ตั้งแต่ตลาดหลายแห่งต้องปิดตัวกันไปอย่างชั่วคราวเพราะการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสนั้น Bigo Live ก็มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้เหมือนกับการไปเดินตลาดจริงๆ ให้ถูกใจเหล่านักช้อป โดยสามารถติดตามได้ผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งของเหล่าวีเจบน Bigo Live ที่จะพาคุณไปช้อปสินค้าแฟชั่น อาหาร ขนมโฮมเมดเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์ไอที สกินแคร์และเครื่องสำอาง ที่ยกขบวนกันมามากกว่า 50 ร้านค้า ด้วยเทคนิคการขายที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
ขอเชิญทุกท่านให้เข้ามาเลือกชม เลือกช้อปไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งสุดพิเศษโดยวีเจบน Bigo Live เช่น; VJ Apple (BIGO ID: Apple9696) จะมาแบ่งปันความอร่อยของโฮมเมดเบเกอรี่ที่เธอทำเอง VJ Sell (BIGO ID: sniwat16) พ่อค้าชุดสุนัขเกรดพรีเมียมชื่อดัง และ VJ Cheri (BIGO ID: nonney) เจ้าของแบรนด์สบู่หน้าใสไร้สิว KYLIN ที่ออกมาขายด้วยตัวเธอเองและให้โปรสุดคุ้มกับยูเซอร์
VJ จ๋า เจ้าของแบรนด์ VOWDA เครื่องสำอางออร์แกนิค (BIGO ID: harukasung)
VJ ออยล์ __duckkiez_oil_ ที่วาดรูปธรรมดาให้กลายเป็นภาพการ์ตูนน่ารักๆ เฉพาะคุณ

“ตลาดนัดวันศุกร์” เป็นหนึ่งในความพยายามของ Bigo Live ที่จะผลักดันธุรกิจท้องถิ่นให้พัฒนาไปสู่แพลตฟอร์มดิจิตัล และส่งเสริมวงจรอีคอมเมิร์ซประเทศไทยโดยการเปิดช่องทางการค้าทางเลือกที่มีประสิทธิภาพให้ธุรกิจได้เพิ่มรายได้และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง นอกจากนี้ Bigo Live ยังตั้งใจที่จะสร้างคอนเทนท์ที่น่าสนใจเพื่อทำให้สังคมไทยกลับมาอารมณ์ดีได้อีกครั้งในช่วงสถานการณ์การล็อคดาวน์ที่ยืดเยื้อที่มาพร้อมกับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม
ด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดใน“ตลาดนัดวันศุกร์” บน Bigo Live จะช่วยร่นระยะห่างของชุมชนท้องถิ่นกับธุรกิจต่างๆให้อยู่ใกล้กันแค่ปลายนิ้ว สร้างให้เกิดประสบการณ์การซื้อขายที่สะดวก ครบวงจร และปลอดภัยหายห่วงได้ในบ้านของทุกคนเอง
ท่านสามารถเข้าชมและช้อปกันในช่วง “ตลาดนัดวันศุกร์” ได้โดยการดวน์โหลดแอปฯ Bigo Live (บนระบบ iOS และ Android) หรือคลิก http://bit.ly/bigoecommerce
ที่สำคัญ กิจกรรมนี้ ฟรี! ไม่มีค่าสมัคร และรายได้ทั้งหมดจะไม่ถูกหักค่าใช้จ่าย แถมยังเป็นโอกาสเพิ่มช่องทางการขายสินค้าอีกด้วย
สามารถลงทะเบียนหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://forms.gle/ZHqV5saQNHM5hioa6

เกี่ยวกับ Bigo Live
Bigo Live เป็นสังคมไลฟ์สตรีมมิ่งที่เติบโตไวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดในเวลาเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ความสามารถพิเศษต่างๆ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนใน 150 ประเทศและปัจจุบันเป็นผู้นำของตลาดไลฟ์สตรีมมิ่ง Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท BIGO Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube