fbpx
Home
|
ท่องเที่ยว

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” เปิดทำการอีกครั้ง วันที่ 26 มิ.ย.นี้  คุมเข้มมาตรการความปลอดภัย

Featured Image

ว้าวส์สุดๆกับการกลับมาเริ่มความสนุกอีกครั้งพร้อมเปิด “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” วันที่ 26 มิ.ย.นี้  คุมเข้มมาตรการความปลอดภัย จัดโปรฯ พิเศษสำหรับผู้ฉีดวัคซีน  เปิดพื้นที่ฟรีเรียนออนไลน์-ฟรีไวไฟ

 “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” (Ramayana Water Park Pattaya) สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกาศความพร้อมสนับสนุนการกระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกับภาครัฐ   หลังรัฐบาลผ่อนคลายเปิดสถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดชลบุรี ขานรับนโยบายรัฐบาลทุกส่วนงาน ได้รับการรับรอง SHA ชูมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงสุดมาเป็นอันดับหนึ่ง   ย้ำ! การ์ดไม่ตกพร้อมเปิดให้มาเที่ยวและพักผ่อน  ทั้งเร่งดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน  และกลับมาเปิดบริการส่งมอบความสนุกอีกครั้งวันที่ 26 มิถุนายน 2564

ล่าสุดจัดโปรโมชั่นพิเศษเข้าฟรีสำหรับผู้ฉีดวัคซีนครบ   2 เข็ม รวมทั้งผู้ใหญ่อายุ 60 ปี,สตรีมีครรภ์, ผู้พิการ และเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 121 เซนติเมตร   

ที่ผ่านมาด้วยความห่วงใยในสวัสดิภาพของนักท่องเที่ยวและพนักงาน “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” ได้ยกระดับและดำเนินการปฏิบัติภายใต้มาตรการคุมเข้มความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามกฎของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด  ทั้งเชิงรุกและเตรียมความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์  ด้านพนักงานเจ้าหน้าที่ใส่หน้ากากอนามัย มีจุดคัดกรอง จุดวัดอุณหภูมิ จุดล้างมือและบริการเจลแอลกอฮลล์  การคัดกรอง ความแออัด ฯลฯ

นอกจากนั้นทาง “สวนน้ำรามายณะ พัทยา”  มีการตรวจสอบวัดคุณภาพของน้ำทุก 2 ชม. มีการทำความสะอาดจุดสัมผัสสไลเดอร์ตลอดมากกว่ามาตรฐานที่ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) กำหนดไว้  ทั้งนี้องค์การอนามัยโลก WHO ได้ตีพิมพ์ข้อความระบุว่าคลอรีนที่สวนน้ำรามายณะใช้ในการรักษาคุณภาพน้ำนั้นมีส่วนในการช่วยฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้  รวมทั้งดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนของลูกค้าได้รับความปลอดภัยและการดูแลอย่างเต็มที่

พร้อมกันนั้นทาง “สวนน้ำรามายณะ พัทยา”  จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่ฉีดวัคซีนครบ2เข็ม เพียงแสดงเอกสารหลักฐานพร้อมบัตรประชาชน เข้าฟรีตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน  – วันที่ 31กรกฎาคม 2564  เด็กที่สูงไม่เกิน 121 เซนติเมตร เข้าฟรีในวันที่ 26 – 27 มิถุนายน 2564  นอกจากนั้นยังขานรับเทรนด์การท่องเที่ยวของกลุ่มวัยเกษียณ มอบโปรโมชั่นเข้าฟรีให้กับ ผู้ใหญ่ที่อายุ 60 ปีขึ้นไปรวมทั้ง สตรีมีครรภ์, ผู้พิการ สามารถเข้าได้ฟรีตลอด 

ทั้งนี้  “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีพื้นที่ 106 ไร่ สร้างนิยามใหม่ของสวนน้ำที่ไม่ได้มีเพียงเครื่องเล่นเท่านั้น แต่ยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ ทำให้นักท่องเที่ยวได้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ สัมผัสกลิ่นอายของอากาศบริสุทธิ์รอบตัว  จึงได้พัฒนาศักยภาพพื้นที่ให้เป็นมากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อน ด้วยการนำร่องเปิดพื้นที่แบ่งปันความฝัน เสริมสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการเปิดพื้นที่ให้บริการฟรีกับเด็กนักเรียนที่เรียนออนไลน์อย่างปลอดภัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และฟรีไวไฟ  ทั้งยังเป็นการกระตุ้น ปลูกฝัง ให้เห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม

สอบถามเพิ่มเติมข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นต่างๆ ของ ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ ได้ทาง www.RamayanaWaterPark.com

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube