fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุมตัว “เสี่ยบี” ส่งศาลพัทยา เจ้าตัวลั่นขอโทษ

Featured Image
คุมตัว เสี่ยบี ส่งศาลพัทยา เจ้าตัวลั่นขอโทษพร้อมจะเยี่ยวยาทุกคนด้านทนายเตรียมเงินสดและหลักทรัพย์ ยื่นประกัน

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้คุมตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของผับเมาท์เทนท์ บี ไปฝากขังศาลพัทยา ตามหมายเลขคดีที่ 355/2565 โดยกล่าวหาว่า 1.ประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ 2.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยสั่งค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอาญา

 

โดย นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ ขณะนั่ง อยู่บนรถขนผู้ต้องหา ได้กล่าว ขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะเยียวยาทุกคน อย่างเต็มที่

ทั้งนี้มีรายงานว่า นายอนุชา วงศ์ศรีรัตน์ ทนายความส่วนตัว ได้มีการเตรียมเงินสดและหลักทรัพย์จำนวนหนึ่ง เพื่อจะยื่นขอประกันตัวตัว นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือ เสี่ยบี ตามกระบวนการขั้นตอนความยุติธรรมต่อไป

 

และ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้าน “ เมาท์เทนท์ บี ผับ” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการติดตั้งนั่งร้าน เสร็จเรียบร้อยแล้วเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ผังเมือง ร่วมกองช่างเทศบาลเมืองสัตหีบ ใช้ในการตรวจสอบพยานหลักฐาน และโครงสร้างหลังคาในมุมสูง รวมทั้งยกหลังคาร้านออกในวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube