fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” อัดรัฐอยู่ได้ด้วยการเเจกกล้วย

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ช่วยหาเสียงราชบุรี ย้ำรัฐบาลนี้คงจะอยู่ได้ด้วยการเเจกกล้วย ฉะนายกฯ คิดแต่จะหาทางรักษาอำนาจของตัวเอง

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่สวนกล้วยไม้ ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และตลาดในพื้นที่ ซึ่งก็มีชาวบ้านมาสะท้อนถึงความยากลำบากในการดำรงชีวิตจากนโยบายที่ผิดพลาดของรัฐบาลเหมือนเช่นเคย

 

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจพร้อมทั้งขอเเรงใจจากชาวราชบุรีเขต 3 ให้ช่วยเลือกผู้สมัครของพรรคไปช่วยกันหยุดคอรัปชั่นที่เกิดขึ้นมากในรัฐบาลชุดนี้ ซึ่งหากปล่อยไว้อีกหนึ่งปึ บ้านเมืองคงจะเละไปกว่านี้แน่เพราะดูเหมือนว่า พล.อ.ประยุทธ์ คิดแต่จะหาหนทางในการรักษาอำนาจของตัวเองเท่านั้น ไม่ได้ดูดำดูดีกับประชาชนที่กำลังอยู่ในช่วงยากลำบากทางเศรษฐกิจเลย

 

รัฐบาลนี้คงจะอยู่ได้ด้วยการเเจกกล้วย ตนไม่ได้พูดเอง อดีตคนของพรรคพลังประชารัฐเป็นคนพูดเเละตอนนี้ใกล้อภิปรายไม่ไว้วางใจก็มีกระเเสข่าวว่าอาจจะมีการใช้กล้วยแลกกับการลงคะเเนนไว้วางใจผู้นำรัฐบาล เเม้คนในรัฐบาลจะปฏิเสธ เเต่ของเเบบนี้ถ้าไม่มีมูลสื่อมวลชนจะเขียนข่าวได้หรือ

 

ส่วนประเด็นที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี สั่งให้ตรวจสอบกรณีที่กรมธนารักษ์เตรียมเซ็นสัญญาสัมปทาน 30 ปี กับบริษัท วงษ์สยามก่อสร้าง จำกัด ในฐานะผู้ชนะการประกวดราคาโครงการท่อน้ำอีอีซีมูลค่า 2.5 หมื่นล้านบาท ซึ่งมีการร้องเรียนว่าการประมูลอาจไม่โปร่งใสนั้น

 

ตนในฐานะ ส.ส.เเละประธาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) จะต้องมีการตรวจสอบ อย่างเเน่นอน และจะไม่ปล่อยเรื่องนี้ไปเเน่ เพราะดูเหมือนว่าจะมีความไม่ชอบมาพากลในหลาย ๆ ด้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube