fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯสุโขทัย ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก

Featured Image
ผู้ว่าฯสุโขทัย ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก พร้อมบุคลากรด่านหน้า ขณะมีผู้ป่วยยืนยันสะสม 99 ราย

บุคลากรทางการแพทย์ของภาครัฐ และภาคเอกชน และบุคลากรด่านหน้า อาทิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ที่ทำหน้าที่คัดกรองผู้ป่วยประชาชน สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนในส่วนของงานบริการด้านขนส่งมวลชนของจังหวัดสุโขทัย เข้ารับวัคซีนโควิด-19 ซิโนแวค เข็มแรก ณ ห้องประชุมศรีสุโขทัย ชั้น 4 โรงพยาบาลสุโขทัย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งในวันนี้ นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนางกนกพร พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวค ในครั้งนี้ด้วย

ผู้ว่าฯสุโขทัย ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก พร้อมบุคลากรด่านหน้า

โดยจังหวัดสุโขทัยได้รับจัดสรรควัคซีนซิโนแวคเพิ่มเติม จำนวน 2,300 คน และเป็นการฉีดใน รอบที่ 3 ของจังหวัดสุโขทัย เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ของภาครัฐ และภาคเอกชน และบุคลากรด่านหน้า โดยเริ่มฉีดวัคซีนโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดสุโขทัยนั้น ในวันนี้ ผู้ป่วยรายใหม่เป็น ศูนย์ มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 99 ราย รักษาหายกลับบ้านได้ 68 ราย เสียชีวิต สะสม 2 ราย ยอดผู้ตรวจหาเชื้อ 5,233 ราย ผลตรวจไม่พบเชื้อ 5,134 ราย อย่างไรก็ตามทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร่วมกับโรงพยาบาลสุโขทัยยังคงเร่งสืบสวนสอบสวนโรคผู้ที่มีโอกาสสัมผัสเสียงสูงกับผู้ป่วยรายที่ 97 มีอาชีพส่งอาหาร ที่ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยขอให้ผู้ที่สงสัยหรือมีประวัติผู้ติดเชื้อรายที่ 97 เดินทางไปส่งอาหารรวมถึงเพื่อนพนักงาน สามารถมาตรวจหาโควิด 19 ได้ที่โรงพยาบาลสุโขทัย ระหว่างวันที่ 8-9 พฤษภาคมนี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube