fbpx
Home
|
ข่าว

ตร.ทุ่งสงจับกุมพระเปิดกุฏิค้ายาบ้าในวัด

Featured Image
ตำรวจทุ่งสงจับกุมพระนอกรีตเปิดกุฏิค้ายาบ้าในวัดดังจังหวัดนครศรีธรรมราช ขยายผลรวบได้อีก 2 ราย

พ.ต.อ. นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ปปส.เข้าจับกุมพระวุฒิชัย อายุ 28 ปี ขณะอยู่ในกุฎิ ในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยค้นในกุฏิพบยาบ้าจำนวน 56 เม็ด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังจับกุมนายนราธิป อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกน้องของพระวุฒิชัย ขณะกำลังเข้ามาในวัดพร้อมยาบ้าในตัว 3 ถุง จำนวน 581 เม็ด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวพระวุฒิชัย ไปพบเจ้าอาวาสเพื่อทำการลาสิกขาจากการเป็นพระสงฆ์ แล้วจึงคุมตัวไปดำเนินคดี โดยนายวุฒิชัย ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีรับสารภาพว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่บ้านของตนเองในท้องที่หมู่ 1 ตำบลถ้ำใหญ่ อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปตรวจยึดได้อีก 4 ถุง รวม 805 เม็ด โดยได้จับกุมนางสาวนัยนา อายุ 28 ปี ที่อยู่ในบ้านเป็นผู้ครอบครองยาเสพติดไว้ได้อีก 1 ราย

นายวุฒิชัย ยังสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์คือนายวิรวุฒิ  ชาวอำเภอทุ่งสงอีกราย โดยเจ้าหน้าที่จึงให้นายวุฒิชัยติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายวิรวุฒิจำนวน 1 มัด นายวิรวุฒิ ได้นำยาบ้าจำนวน 1971 เม็ด มาส่งให้นายวุฒิชัยที่กุฏิ เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวไว้ได้ทั้งหมดยกแก๊ง หลังจากนั้นจึงคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป สำหรับวัดแห่งนี้เมื่อราว 2 ปีก่อน เจ้าหน้าที่เคยเข้าทำการตรวจปัสสาวะพระสงฆ์ในวัดพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงถึง 7 ราย เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีไปแล้วจนกระทั่งมีการจับกุมพระสงฆ์ที่เปิดกุฏิจำหน่ายยาบ้ารายนี้อีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube