fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวทอมขโมยลอตเตอรี่พ่อค้าวัย60ปี

Featured Image
สาวทอม ขโมยลอตเตอรี่ จากพ่อค้าวัย 60 ปี ย่านบางนา พลเมืองดีพยายามช่วยกันจับ แต่คนร้ายไหวตัวทันรีบขึ้นแท็กซี่หลบหนีทันที

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ จาก ลุงวัยกว่า 60 ปี ได้สลากไปกว่า 20 ใบ ขณะนั่งทานอาหารภายในร้านอาหารตามสั่ง ย่านบางนา นางกัลยา เกิดมีวงศ์ แม่ค้าขายอาหารตามสั่งย่าน 4 แยกบางนา เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ คนร้ายมีลักษณะเป็นสาวทอม รูปร่างอ้วน ผมสั้น สวมเสื้อคลุมมีฮู้ด สวมกางเกงสามส่วน ทำทีเข้ามาสั่งอาหาร จากนั้น ก็เข้าไปพูดคุยกับพ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่นั่งทานอาหารอยู่ภายในร้าน และทำทีเป็นเลือกลอตเตอรี่ พร้อมพูดคุยหลอกล่อคนขาย ก่อนใช้กลอุบายลงมือด้วยนำแบงก์พัน 2 ใบ โดยมือซ้ายพยายามดึงลอตเตอรี่ ใส่กระเป๋าเสื้อ ส่วนมือขวาก็ดึง ลอตเตอรี่ เพื่อให้คนขายตรวจนับความถูกต้อง เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากคนขาย โดยตนเองอยู่ในเหตุการณ์ เห็นว่าผิดสังเกต ก็พยายามจะเข้าไปสอบถาม เนื่องจากจำรูปพรรณของคนร้ายได้ว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ พร้อมกับพยายามจะเข้าควบคุมตัว แต่คนร้ายมีรูปร่างใหญ่ อีกทั้งเกรงว่าจะติดเชื้อโควิด คนร้ายจึงได้ขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี มุ่งหน้าไปทางสำโรง

จากการตรวจสอบลุงคนขายลอตเตอรี่ พบว่า เบื้องต้น คนร้ายซื้อลอตเตอรี่ไปทั้งหมด 18 ใบ ส่วนที่หายไปกว่า 20 ใบ เนื่องจากลอตเตอรี่ของลุงไม่มีหมายเลขชุด ทำให้คนร้ายสามารถหยิบเป็นใบได้ สำหรับพฤติกรรมของลุงคนขายลอตเตอรี่ จะมาขายที่ย่านบางนาเกือบทุกวัน และเชื่อว่าคนร้าย น่าจะมาดูลาดเลาไว้ก่อนหน้าที่จะก่อเหตุ ส่วนผู้เสียหายจะไปแจ้งความหรือไม่ ยังไม่สามารถติดต่อลุงได้

สำหรับประวัติของคนร้ายพบว่า เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ กับคนพิการทางสายตาที่ขายลอตเตอรี่ มาหลายพื้นที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวของตำรวจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube