fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผวจ.นราธิวาสสั่งเข้มสูงสุดช่วงลต.เทศบาล

Featured Image
กำลังผสมนราฯเข้ม! หลังข่าวสารแจ้งเตือนกลุ่ม ผู้ก่อการร้ายเตรียมก่อเหตุในพื้นที่ 3 จชต.ห้วงก่อน-หลังเลือกตั้งเทศบาล

จากข่าวสารแจ้งเตือนให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของ จ.สงขลา เพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากแกนนำระดับสูงและระดับสั่งการที่หลบหนีในประเทศเพื่อนบ้านได้สั่งการให้สมาชิกกลุ่ม ก่อเหตุรุนแรงเตรียมก่อเหตุสร้างสถานการณ์ อีกทั้งสอดคล้องกับความเคลื่อนไหวสมาชิกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบนถนนสาย 410 ระหว่างทางเข้า อ.บันนังสตา จ.ยะลาบริเวณทางโค้งเลยโรงงานยางพารา ก่อนถึงจุดตรวจร่วม 3 ฝ่าย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวขับรถยนต์กระบะ ทะเบียนตราโล่ หมายทะเบียน 07440 ผ่าน คนร้ายได้กดชนวนระเบิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ที่นั่งมาในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เหตุเกิดเมื่อช่วงคืนของวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยเฉพาะย่านธุรกิจสำคัญๆ ทั้งจุดตรวจเซฟตี้โซน รวมทั้งเส้นทางขาเข้าและขาออกรอบเขต อ.เมืองนราธิวาส เจ้าหน้าที่แบ่งกำลังคุมเข้มทุกจุด โดยในเขตเซฟตี้โซนสำคัญๆ พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) และกำลังภาคประชาช (ทสปช.) ทำการตรวจเข้มเป็นกรณีพิเศษ โดยเน้นตรวจตราบุคคลที่ใช้รถจักรยานยนต์ รถยนต์จากต่างพื้นที่ ที่แล่นผ่านจุดตรวจ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจตราอย่างละเอียดและเข้มข้น เน้นวัตถุต้องสงสัย และบุคคลที่มีหมายจับจากทางการที่มีส่วนร่วมในการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ทางด้านนายเจษฎา จิตรัตน์ ผวจ.นราธิวาส พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผบ.ฉก.นราธิวาสและ พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้สั่งกำชับไปยังหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสให้ดูแลความปลอดภัยของประชาชนอย่างต่อเนื่อง  โดยให้ทุกหน่วยเพิ่มมาตรการทำพื้นที่ให้ปลอดภัย มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจสอบบุคคล ยานพาหนะต้องสงสัย ติดตามความเคลื่อนไหวของคนร้าย สิ่งบอกเหตุอื่นๆ ในพื้นที่ เพื่อจำกัดเสรีและทำลายความพยายามในการปฏิบัติของกลุ่มคนร้าย ที่คาดว่าจะกระทำในห้วงก่อนและหลังการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube