fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิ้งกี้” สุดปลื้มผิวใส โดนใจ!! นั่งเเท่นพรีเซ็นเตอร์

Featured Image

ยังคงเป็นนางเอกสาวสวยในดวงใจของใครหลาย ๆ คน พร้อมด้วยบุคลิกภาพโดดเด่น แข็งแรงสดใสทั้งภายนอกและภายใน มายาวนาน ตลอดเวลาที่โลดแล่นในวงการบันเทิงตั้งแต่วัยเยาว์ และสะสมฝีไม้ลายมือ  จนมีผลงานและสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง และยังคงครองความนิยมเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยมาตลอด สำหรับนางเอกสาวหน้าคม พิ้งกี้สาวิกา ไชยเดช ที่ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ความสวยสดใสลดลงเลย แถมยังสวยออร่าพุ่ง จนหลายคนถึงกับร้องว้าว! และอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวแอบไปทำอะไรมา ถึงมีผิวพรรณที่สวยใสน่ามองขนาดนี้ ล่าสุดเฉลยแล้ว เมื่เรเวียร์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน โดยมี พิ้งกี้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เผยเคล็ดไม่ลับอีกต่อไป

กี้คิดว่าผู้หญิงทุกคนต้องการที่จะมีผิวสวยใส ดูสุขภาพผิวดี ยิ่งโตขึ้น อายุมากขึ้นเรายิ่งต้องการการดูแลเป็นพิเศษ   ซึ่งทุกวันนี้กี้มีงานแทบทุกวันค่ะ นอนดึก ตื่นเช้า กี้จึงต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกสุขลักษณะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อดูแลสุขภาพตัวเอง  กี้เลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณ   คือเวลาที่เราจะตัดสินใจเลือกรับประทานอะไร ก็ต้องศึกษาข้อมูลก่อนลองเป็นอย่างดี  และกี้มีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์  เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนมาเป็นระยะเวลา 6 เดือน  คือเราเป็นผู้บริโภคมาก่อน  สำหรับกี้นะ สิ่งที่ได้ในความรู้สึกของกี้คือ อย่างที่เห็นค่ะ ผิวพรรณ คือวันนี้แต่งตัวมาโชว์เลย (ยิ้ม) อยากบอกว่าอะไรที่เราบริโภคเอง แล้วเรามีความภูมิใจกับมัน  ไม่ใช่เป็นเพราะว่าเราเป็นพรีเซ็นเตอร์นะ แต่เรารู้สึกว่า อยากจะบอกต่อของดี ๆ ให้กับคนที่เรารัก  ทั้งคุณพ่อคุณแม่กี้ก็ทานกันทั้งบ้านค่ะ  ที่เลือกใช้ตัวช่วยนี้ เพราะเห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และคอลลาเจนตัวนี้เป็นสูตรเเบบ Triple Formula คือมีสารสกัดที่ช่วยในการทำงานถึง 3 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผิว ผม เล็บ โดยมีคอลลาเจนเปปไทด์โซลูเจล ซึ่งได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา เเละเป็นรูปแบบเเบบละลายน้ำที่สามาถดูดซึมได้ดีกว่าในรูปแบบเม็ด มีกรดอมิโนถึง 18 ชนิด ตัวนี้มีคอลลาเจนถึง 10,000 มก. ต่อซอง มี Fibersol-2 ซึ่งนั่นก็คือไฟเบอร์ และสารสกัดตัวนี้ก็เป็นสารสกัดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาเช่นกัน มีโปรตีนถึง 9 กรัม และให้พลังงานเพียง 40 แคลลอรี่ต่อซอง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากจะทานอาหารเสริมคอลลาเจน และต้องการควบคุมปริมาณแคลลอรี่ในแต่ละวันอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญคือการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าหากใครอยากได้ตัวช่วยแบบกี้  กี้อยากเชิญชวนสาวๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริม      คอลลาเจน มาลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันนะคะ ตัวนี้ผลิตที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบ และติดใจแบบกี้แน่นอนค่ะ 

 เรเวียร์ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนสั่งซื้อได้สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและ page Ray Viear และ Line : @Rayviearonline        

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube