fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพจดังทิ้งบอมส์อีก! คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ เพราะมีคนนอกใจ

Featured Image
เพจดังทิ้งบอมส์อีก! คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ เพราะมีคนนอกใจ เหตุเกิดบุรีรัมย์หวานมาก

 

ยังไม่จบง่ายๆ กับประเด็น  “คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ”  ที่ขาเผือกยังคงคาใจว่าเป็นคู่ไหนกันแน่ เมื่อเพจดังออกมาเปิดปมใหม่ว่า ยังมีอีกคู่เลิกกัน แถมฝ่ายหญิงยังควงหนุ่มใหม่ไปต่างประเทศแล้ว  และใบ้คำเด็ดว่าชอบแข่งรถ เรียกได้ว่ากระตุกต่อมเผือกกันอีกแล้วค่ะ

 

ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ทิ้งบอมส์อีกครั้งว่า “การโดนนอกใจเจ็บปวดเสมอ ห่างกันสักพัก = เพื่อจะไปรักคนอื่นมากกว่า บุรีรัมย์หวานมากเลยนะ #คู่รักเสียงดี

 

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เดากันต่างๆ นาๆ หลายคนก็คาดเดากันว่าน่าจะเป็นคู่ของ “อ-มป”  ที่เคยใบ้ๆ มาก่อนหน้านี้ว่า ชอบแข่งรถ ก็เชื่อมโยงกับ จ.บุรีรัมย์ ที่มีสนามแข่งรถนั่นเอง

 

อาทิ สอบผ่านเฉยเลย ไปกินมะปรางต่อดีกว่า , อยากโอบมากตอนนี้ , เห็นผู้ชายโพสต์แล้ว เอ็นดูมาก สู้ๆนะพี่โอบ , มะปรางบุรีรัมย์หวานมากค่ะ ,  พาผู้ใหม่ไปซ้อมแข่ง? เจ็บปวดแทน , ฉันว่า ญ มีใหม่แน่ๆ ด้วยการชอบแข่งรถหรืออะไรตั่งต่างของนาง , สังคมแข่งรถมีแต่งานดีๆ เงินก็ด้วย ฯล

 

โดยล่าสุดหนุม “โอบ นิธิ” เคลื่อนไหวอีกครั้ง ปล่อยภาพขออ้อนเบยเบยหมาน้อยของเจ้าตัว ลงอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “ แดดดี๊ขออ้อนเบยเบยหน่อยได้แมะ”  งานนี้หวังว่าแฟนๆ คงจะได้คำตอบจากคำใบ้แล้วรึป่าวน๊า ท่ามกลางแฟนคลับแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจรัวๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube