fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไมค์-มุก” แรงปล่อยทีเซอร์แรกโซเชียลสนั่น 

Featured Image

ไมค์-มุก” แรงปล่อยทีเซอร์แรกโซเชียลสนั่น  ดันแฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก ติดเทรนด์ทวิต

      

            กระหึ่มโซเชียลทันที หลัง ช่อง 7HD กระตุ้นต่อมจิ้นให้ได้ฟินกันแล้ว  เรียกว่าสมการรอคอยแฟน ๆ ที่ได้เห็นคู่ขวัญ ไมค์-มุก กลับมาอีกครั้ง กับตัวอย่างละคร คู่แค้นแสนรัก ที่แค่ปล่อยทีเซอร์แรก พร้อมเฉลยวันออกอากาศตอนแรกออกมา ก็เรียกเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ กระแสตอบรับแรงหลังเปิดตัวไม่ทันข้ามคืน ส่งผลให้แฮชแท็ก  #คู่แค้นแสนรัก  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยทันที 

 

          ด้าน มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยความรู้สึกกับกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า ดีใจที่ทีเซอร์ละครคู่แค้นแสนรักปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละคร จนทำให้แฮชแท็กละครคู่แค้นแสนรักติดเทรนด์ทวิตเตอร์และยังมีแฮชแท็ก  #ไมค์มุก อีกด้วย   ต้องขอบคุณแฟน ๆ มากที่ยังคอยซัพพอร์ต และก็ติดตามผลงานของพวกเราเสมอ และละครคู่แค้นแสนรักก็กำลังใกล้จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว เรื่องนี้จะขนความสนุก ขนรอยยิ้มมาให้ทุกคนแน่นอนค่ะ อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมด้วยนะคะ ” 

 

ปักหมุดรอชมความสนุกเรื่องราวความแค้น…ที่เปลี่ยนเธอ อิงดาว รับบทโดย มุกดา  นรินทร์รักษ์ ให้กลายเป็นสาวพราวเสน่ห์เพื่อเอาคืนคาสโนว่าหนุ่ม สงกรานต์ รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ให้ตกเป็นทาสรักเธอคนเดียว  เรื่องราวอลวนจะสนุก ฟิน จิ้นกันขนาดไหน                          

เตรียมพบกันได้ในละคร คู่แค้นแสนรัก เริ่มส่งความสุขพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมได้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD ชมสด กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube