fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แซน วิศาพัช” แจ้งความกลับ หนิง ปณิตา

Featured Image
“แซน วิศาพัช” หอบหลักฐานแจ้งความกลับ “หนิง ปณิตา” ข้อหาหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จกล่าวหาไม่มีมูลความจริง ส่วนคนอื่นๆรอก่อน ยังไม่รีบคดีมีอายุความ10ปี

 

 

แซน วิศาพัช พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาศอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือรับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่ นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีของ หนิง ปณิตา ดารานักแสดงชื่อดัง เคยแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนเนื่องจากพนักงานสอบสวนแจ้งว่าคราวที่แล้วใช้ไม่ได้จึงนัดให้มาพิมพ์ใหม่วันนี้

 

ขณะเดียวกันวันนี้ได้นำหลักฐานแจ้งความดำเนินคดีกับ หนิง ปณิตา ดารานักแสดงข้อหาหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญาด้วย จากกรณีที่หนิง ปณิตา พูดกล่าวหาตนเองโดยไม่มีมูลความจริงทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนจะมีการไกล่เกลี่ยกันหรือไม่นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจ ต้องขอเวลาคิดก่อน โดยขณะนี้มีคดีที่แตกออกมาจากคดีหลักกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม รวมทั้งหมด 3 คดี ส่วนใหญ่เป็นคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ส่วนข้อหาแจ้งความเท็จวันนี้ถือเป็นคดีแรก ส่วนจะแจ้งความใครอีกหรือไม่นั้น เนื่องจากดังกล่าวมีอายุความถึง 10 ปีจึงไม่อยากรีบ อยากรอเวลาที่เหมาะสมเพราะยังมีคนที่แสดงความคิดเห็นและกล่าวถึงตนไม่เลิก จึงต้องตรวจสอบดูว่าเป็นการกระทำผิดกฎหมายข้อใดบ้าง

 

แซน วิศาพัช กล่าวว่าเรื่องระหว่างตนเองและหนิง ปณิตา นั้น เริ่มต้นมาจากหนิง ปณิตา นำรูปภาพของตนไปแขวนให้คนอื่นด่าทอ ส่วนจะมีเรื่องบาดหมางอะไรก่อนหน้านี้ ตนเองก็ไม่ทราบ ควรจะไปถามอีกฝ่ายมากกว่า อย่างไรก็ตาม ตนไม่ขอกล่าวอะไรถึงอีกฝ่าย เพราะไม่อยากเสี่ยง ส่วนบุคคลอื่นที่หมิ่นประมาทตนก็คงห้ามไม่ได้ ที่ผ่านมาตนโดนมาเยอะจนชินแล้ว

 

ด้าน นายพรศักดิ์ เปิดเผยว่า ในวันนี้มาแจ้งความเรื่องที่หนิง ปณิตา หมิ่นประมาทจึงมาแจ้งความกลับและดำเนินคดีข้อหาแจ้งความเท็จกับหนิง ปณิตาด้วย นอกจากนี้ ยังมีบุคคลอื่นที่คาดว่าจะแจ้งความเพิ่มอีกประมาณ 2-4 คน ในข้อหาหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จเช่นเดียวกัน โดย 2-4 คน ดังกล่าวนั้น มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่เคยแจ้งความไปก่อนหน้านี้ แต่เป็นคนละกลุ่มกับดารานักแสดง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube