fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผัวแทงเมียดับต่อหน้าลูก 3 คน

Featured Image
เจ้าของอพาร์ทเม้น เผยผัวแทงเมียดับต่อหน้าลูก3คน เพราะเมาหึงหวงอารมณ์ชั่ววูบ ที่ผ่านมากว่า2ปี ไม่เคยมีปากเสียงรุนแรง

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุนายสมปอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สามีเมาใช้อาวุธมีดแทงน.ส.สุรีวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีภรรยา เสียชีวิตต่อหน้าลูก3 คน ภายในอพาร์ทเม้น ภายในซอยอ่อนนุช 46 ชุมชนดาราฉาย แขวงและเขคสวนหลวง ก่อนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ดำเนินคดีฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

เจ้าของอพาร์ทเม้นท์เล่าให้ฟังว่า ประมาณ 22.00น.เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้ยินเสียงดังคล้ายคนทะเลาะกันจากห้องพักเลขที่3 ก่อนจะมีลูกสาวของเจ้าของห้องพักวิ่งไปขอความช่วยเหลือว่าพ่อใช้อาวุธมีดแทงแม่ได้รับบาดเจ็บจากนั้นตนเองได้ร้องขอลูกบ้านที่เป็นอาสามูลธินิกู้ภัยเข้าช่วยเหลือแต่ปรากฎว่าไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เนื่องจากลำตัวถูกแทงจำนวน3แผล ส่วนผู้ก่อเหตุก็คือสามีที่อยู่ในอาการมึนเมา

 

จากการสอบถามทราบว่าเกิดจากความหึงหวงของสามีที่มีต่อภรรยาก่อนจะมีปากเสียงพร้อมกับมีอาการมึนเมาจากการดื่มสุรา จึงได้ลงมือก่อเหตุต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยลูกชายคนเล็ก อายุ 7 ขวบ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กรีดร้องเสียงดังด้วยความช็อคตกใจ จากนั้นทางผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ สำหรับครอบครัวดังกล่าวอาศัยอยู่ห้องพักรวม5คนมานานกว่า 2 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งรุนแรงหรือมีการทำร้ายกัน โดยภรรยามีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวทุกวัน ส่วนสามีจะออกไปทำงานเป็นช่างประจำที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนลูกสาวและลูกชายทั้ง 3 คน ญาติพี่น้องที่อยู่จังหวัดพิษณุโลกได้มารับไปอยู่ด้วยตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube