fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ซัน-หนุ่มกรีดยาง” เนื้อหอม ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์

Featured Image
SIS’S Thailand เปิดตัว “ยาสีฟันฟลูออไรด์ นมแพะ” คว้าหนุ่มฮอต “ซัน-หนุ่มกรีดยาง” เป็นพรีเซนเตอร์คนเเรก

บริษัท SIS’S Thailand ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว เพื่อผิวบอบบาง เเพ้ง่าย เป็นสิวง่าย พร้อมสารสกัดจากน้ำนมเเพะภูเขาเกาหลี เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ซึ่งกำลังมาแรงในตอนนี้ และเป็นที่น่าจับตาในธุรกิจความงาม โดยเป็นเจ้าเเรกของประเทศอีกด้วย เพราะหลังจากได้ลุยตลาดความงามนานกว่า 4 ปี ออกสินค้าเเละผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากน้ำนมเเพะมามากมาย

 

ล่าสุดก็ได้ตีตลาดธุรกิจไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยาสีฟันฟลูออไรด์ นมแพะ” นวัตกรรมใหม่ สารสกัดจากนมแพะภูเขา ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับช่องปาก ที่มีฟลูออไรด์ถึง 1,500 PPM ไม่ต้องฟอก เเค่แปรงฟันก็ขาว มีอนุภาคเล็กระดับไมครอน มีประสิทธิภาพในการขัดฟันสูง ไม่ทำลายเคลือบฟัน ลดการเสียวฟัน ขจัดคราบผลัค ฟันขาวสะอาดยิ่งขึ้น ลดกลิ่นปาก เเละโรคในช่องปาก ช่วยรักษาสุขภาพเหงือกเเละฟันให้เเข็งเเรง

 

พร้อมกันนี้ ทางด้าน CEO สาวสวยรุ่นใหม่ไฟเเรง “คุณไบร์ท – นาถยารัตน์ กาญจนพันธ์” ผู้บริหารบริษัทฯ ยังทุ่มงบหวังเจาะตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เเละได้คว้าตัวหนุ่มหล่อมาดเซอร์สุดฮอตจากเเอฟ TikTok ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโซเชียล

 

สำหรับ “ซัน-ร้อยพินิจ ควนศิริ” หรือเจ้าของ #หนุ่มกรีดยาง มาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งเเรกอีกด้วย เพราะด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ยาสีฟันนมเเพะตัวนี้อีกด้วย โดยจัดงานเปิดตัวไปอย่างสวยงาม ณ ร้าน KRAM BAR @BKK (จรัญสนิทวงศ์ 96/1) ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของเหล่าตัวเเทนทุกคนที่มาร่วมงาน

สำหรับผลิตภัณฑ์น้องใหม่ อย่าง “ยาสีฟันฟลูออไรด์ นมแพะ” เป็นสารสกัดจากนมแพะภูเขา ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับช่องปาก มีฟลูออไรด์ ช่วยชะลอการย่อยสลายของแร่ธาตุและเสริมกระบวนการคืนกลับของแร่ธาตุบนผิวเคลือบฟันทำให้ยับยั้งการผุขอผิวเคลือบฟันในระยะแรกๆ ในการลดฟันผุ ลดการเสียวฟัน และให้ฟันแข็งแรง

 

โดยสารสกัดขิง ช่วยปกป้องการเกิดโรคปริทันต์ ซึ่งทำลายกระดูกเบ้าฟันและเนื้อเยื่อในช่องปาก โดยขิงทำหน้าที่เสมือนยาแก้อักเสบ และ ดับกลิ่นในช่องปากได้เป็นอย่างดี ยังมีสารสกัดดอกคาโมมายล์ มีคุณสมบัติต้านแบคทีเรีย ซึ่งช่วยลดแบคทีเรียในช่องปากได้ดี ช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยในการรักษาแผลและลดการอักเสบ ลดการเกิดคราบพลัค และลดการสะสมของจุลินทรีย์

 

ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก และโรคในช่องปาก ซิลิก้าที่มีอนุภาคขนาดเล็กละเอียด มีประสิทธิภาพในการขัดฟันสูงโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน ช่วยลดการเสียวฟัน ช่วยขจัดคราบพลัค ให้ฟันขาวสะอาดยิ่งขึ้น มีเมนทอล ช่วยดูแลรักษาสุขภาพช่องปาก ทำให้ลมหายใจสดชื่นและรักษาสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง

 

โดยผลิตภัณฑ์ ยาสีฟันฟลูออไรด์ นมแพะ ของบริษัท SIS’S Thailand จะจำหน่ายในส่วนของระบบตัวเเทนออนไลน์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ หรือเเอด Line ID @sissthailand และเฟซบุ๊กแฟนเพจ SIS’S Thailand เพจบริษัท นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าไปเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ https://sissthailand.com/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube