fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พรรคชาติพัฒนาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โคราช

Featured Image
พรรคชาติพัฒนาเร่งลงพื้นที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อ้อนผู้นำท้องที่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เลือก ส.ส.ที่ดีเพื่อนำพาประเทศชาติฝ่าวิกฤติ

 

 

ที่ ห้องประชุมอำเภอขามทะเลสอ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีและประธานพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนา

 

และนายสมบัติ กาญจนวัฒนา อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติพัฒนาเขตอำเภอขามทะเลสอ ได้ลงพื้นที่พบปะกำนันและผู้ใหญ่บ้านเนื่องในวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ประจำปี 2565

 

โดยนายสุวัจน์ ฯประธานพรรคชาติพัฒนาได้กล่าปราศรัยกับกำนันผู้ใหญ่บ้านโดยพรรคชาติพัฒนาพร้อมที่จะสนับสนุนทุกหมู่บ้านในอำเภอขามทะเลสอในการพัฒนาด้านต่างๆ โดยหลังจากนั้นนายสุวัจน์ฯได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

 

ถึงการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไปใกล้เข้ามาแล้ว กำนันผู้ใหญ่บ้านมีหน้าที่ในการช่วยดูแลการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์และยุติธรรมเพื่อให้ได้รับผลการเลือกตั้งที่ดี จนนำไปสู่การได้คนที่ดีมาทำงานในสภา ได้รัฐบาลที่มีคุณภาพในการฝ่าวิกฤติให้กับคนไทย

 

ซึ่งมาถึงวันนี้พรรคชาติพัฒนามีความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึงเป็นอย่างมากทั้งการเปิดสาขาพรรคและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ไปแล้วในหลายจังหวัด สำหรับในกรณีรูปแบบการเลือกตั้งและการหารสัดส่วนของ ส.ส.ตนไม่สนใจว่าจะหาร 100 หรือ 500

 

พรรคชาติพัฒนาไม่มีปัญหาเพราะการเลือกตั้งก็เหมือนกับการแข่งกีฬาต้องเคารพกติกา ซึ่งเมื่อทราบถึงกติกาแล้วก็ต้องกลับไปวางแผนว่าจะทำอย่างไรถึงจะชนะการเลือกตั้ง เพราะตัวพรรคชาติพัฒนาเองก็อยากชนะการเลือกตั้ง อยากได้จำนวน ส.ส.เยอะๆ

 

เพื่อจะมีพลังในการเมืองมาแก้ไขปัญหาของประเทศ นายสุวัจน์ กล่าว.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube