fbpx
Home
|
ข่าว

“กัปตันเฮนโด้” เร้าแข้งหงส์แดงเร่งเรียกฟอร์มเก่ง

Featured Image
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูลเร้าเพื่อนร่วมทีม เร่งเรียกฟอร์มเก่ง หลังได้แค่เจ๊า ฟูแล่ม 2-2 เปิดหัวพรีเมียร์ลีก

 

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าหงส์แดงมีงานที่ต้องทำอีกมากหลังจากเสมอในเกมเยือนฟูแล่ม 2-2 ในเกมเปิดฤดูกาลของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

โดยกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “ใช่ ผมคิดอย่างนั้น เป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เป็นไปได้ว่าเรื่องที่ดีที่สุดคือเราไม่แพ้เกม”

 

“เรามีโอกาสสองครั้งในช่วงท้ายเกมที่จะชนะ แต่โดยรวมผมคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่าในวันนี้ ซึ่งใช่ โดยรวมมันน่าผิดหวังกับผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่น”

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังกล่าวอีกว่า “รู้ว่ามันมันคงจะยากตั้งแต่ก่อนเกม (กับทีม)น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้น เรารู้ว่ามันคงจะยาก ซึ่งไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรา ผมรู้สึกว่าเราดูเซื่องซึมนิดหน่อยในหลายๆ จังหวะ เราไม่ได้เล่นตามวิธีการที่เราเล่นตามปกติ และคุณจะถูกลงโทษในพรีเมียร์ลีก”

 

“แง่ดีคือเราตอบสนองได้ถูกวิธี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง (เรา)สร้างสรรค์โอกาสมากขึ้น และเกือบจะเบียดชนะ แต่ผมคิดว่าผลการแข่งขันที่ยุติธรรมคือผลเสมอ” กัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล มีคิวรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 15 สิงหาคม นี้ เวลา 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube