fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ยังไม่รู้ศพชาย-หญิงถูกฆ่าฝังดินเป็นใคร

Featured Image
ตร.โคราชยังมืดไม่รู้ศพชาย-หญิงถูกฆ่าเปลือยฝังดินเป็นใคร สันนิษฐานอาจเป็นแรงงานต่างด้าวลักลอบเข้ามาทำงานไทย

 

 

 

ล่าสุด เช้าวันนี้ (29 กรกฎาคม 2565) พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.โชคชัย และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานปะกอบคดี โดยก่อนนั้นพบชั้นปูนอยู่ใต้ศพของหญิงศพแรก

 

จึงทำการขุดต่อก็มาพบศพชายรูปร่างใหญ่ สูงประมาณ 170 เซนติเมตรอายุประมาณ 50 ขึ้นไป นอนหงายเปลือยกายอยู่ข้างล่างอีก 1 ศพ โดยพบเศษปูนซิเมนต์กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณพบศพ

 

พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า บริเวณพบศพมีเศษปูนซิเมนต์ผสมกับดินทั่วบริเวณ และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมในวันพบศพ พบว่าศพทั้งสองอยู่ในหลุมเดียวกันโดยศพผู้หญิงอยู่บนแต่หันศีรษะไปคนละทาง

 

โดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าทั้งสองคนจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาฝังอำพราง ซึ่งตำรวจ สภ.โชคชัย ได้ตั้งชุดสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดี โดยวางแนวทางการสอบสวนไว้ทั้งเรื่องขัดผลประโยชน์ ชู้สาว หรืออาจจะเป็นแรงงานต่างด้าวซึ่งในละแวกที่เกิดเหตุ

 

มีแรงงานต่างด้าวเข้ามาทำงานในโรงงานหลายแห่งจำนวนมาก รวมถึงเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญจะต้องพิสูจน์ให้ได้ก่อนว่าผู้ตายทั้งสองเป็นใครมาจากไหน ซึ่งตำรวจจะได้ใช้เวลาในการสืบสวน สอบสวนสักระยะ โดย พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา

 

ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่มาประสานงานและเร่งสืบสวนสอบสวนอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube