fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป่วนใต้อีก! ลอบยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยะลาสาหัส

Featured Image
คนร้ายลอบยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.เมืองยะลา บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่สอบสวนและตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้ว

 

 

ศูนย์วิทยุ สภ.ลำใหม่ อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเจ้าหน้าที่ของรัฐ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ที่ 5 บ้านบาตันใน ต.ลิดล อ.เมืองยะลา จ.ยะลา หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.ลำใหม่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.)เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MG-3 สีแดง  จอดอยู่ ใกล้กันเล็กน้อยพบรถแบ็คโฮ ยี่ห้อฮิตาชิ สีส้ม จอดอยู่กระจกด้านหน้าคนขับมีรอยกระสุน จำนวนหลายจุด บนตัวเครื่องรถพบถังแกลลอน 20 ลิตรล้มลง ห่างกันพบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ได้บาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ทราบชื่อภายหลัง นายอาหะมะ เจ๊ะเง๊าะ อายุ 43 ปี อยู่ที่ 57/1 หมู่ที่ 5 ต.ลิดล อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ (ผรส.) บาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แขนขวา 1 นัด และสะโพกขาว 1 นัด

 

จากการสอบสวน น.ส.ซูวารี สาเมาะ ซึ่งเป็นภรรยา ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอาหะมะ กำลังเติมน้ำมันและเช็คตรวจสอบรถแบ็คโฮ เพื่อที่จะทำงานขุดดินปรับสภาพพื้นที่เหมือนปกติ ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้หลบซ่อนตัวในพงหญ้ารกทึบด้านข้างของตัวรถแบ็คโฮ ประมาณ 100 เมตร แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่จำนวนหลายนัด ส่งผลทำให้ นายอาหะมะ ทรุดล้มลง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาชาวบ้านที่อยู่ใกล้กันได้ยินเสียงปืน จึงได้เข้าไปดูและพบว่า นายอาหะมะ ถูกยิงบาดเจ็บ จึงได้ช่วยกันนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา อย่างเร่งด่วน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้เดินทางไปสอบสวนและตรวจสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube