fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนุ่ม กรรชัย” เปิดตัว “นุ่น วรนุช”พรีเซ็นเตอร์คนสวย “ไลโอ แชมพูปิดผมขาว”

Featured Image

“หนุ่ม กรรชัย” เปิดตัว “นุ่น วรนุช”พรีเซ็นเตอร์คนสวย “ไลโอ แชมพูปิดผมขาว”

บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด เนรมิต fashion hall ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานแถลงข่าว “GRAND OPENING LYO HAIR COLOR SHAMPOO สิ่งเดียวที่ปิดผมได้” สุดยิ่งใหญ่ ตระการตา เปิดตัว 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงไทย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าว-พิธีกร ชื่อดัง จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” รายการ “โหนกระแส” ทาง ช่อง 3 ในฐานะเจ้าของผลิตภัณฑ์ไลโอ และนางเอกสาวมากฝีมือ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ “ไลโอ แชมพูปิดผมขาว” พร้อม 2 ผู้บริหาร คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์ และ คุณณัฐฐินี ชวนะนิกุล กรรมการ บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด

เปิดตัวด้วย “นุ่น วรนุช” นักแสดงสาวเจ้าบทบาทของเมืองไทย ที่ขึ้นชื่อเรื่องความ “เป๊ะ” กับงาน “สุดปัง” ตลอดกว่า 2 ทศวรรษที่เธอเปลี่ยนบทบาทการแสดงมาแล้วทุกบท แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปลุคไหน สิ่งที่เป๊ะปังไม่แพ้กันก็ คือ “เรื่องของผม” จนได้รับขนานนามว่าเป็น “นางเอกที่ผมสวยที่สุดในประเทศ” งานนี้นอกจากจะมาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์แล้ว เธอจะมาเปิดเผยความลับครั้งใหม่ กับสิ่งที่ (ปก) ปิดไว้ ตามติดมาด้วย “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ชายที่เปิดเผย ตีแผ่ทุกความจริงตลอดการทำงานในวงการ ไม่ว่าใครจะปก หรือ “ปิด” ซ่อนอะไรไว้ ต้องยอมจำนนต่อหน้าเขา ถึงขนาดมีประโยคในโซเชียลว่า “ถ้าฉันทำอะไรผิด ส่งตำรวจเลยนะ อย่าพาไปหากรรชัย” เพราะไม่ว่าใครหรืออะไรก็ไม่สามารถ “ปิด” เขาอยู่ วันนี้ผู้ชายไอคอนแห่งการเปิดความจริง พร้อมเปิด… “สิ่งเดียวที่ปิดผมได้ ก็คือ ไลโอ แชมพูปิดผมขาว”

และนี่คือโคจรมาพบกันของ 2 ซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงไทยมาเจอกัน ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ในผลิตภัณฑ์ “ไลโอ แชมพูปิดผมขาว”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube