fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” มั่นใจซักฟอกผ่านฉลุยถ้าไม่มีอะไรหักล้างชัด

Featured Image
“อนุทิน” มั่นใจซักฟอกผ่านฉลุยถ้าไม่มีอะไรหักล้างชัดๆ เชื่อผู้จัดการรัฐบาลคุมเสียงโหวตพรรคร่วมไม่แตกแถว ยัน “ศักดิ์สยาม” แจงป.ป.ช.ได้ปมซุกหุ้น

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงภาพรวมการอภิปรายตั้งแต่วันแรก หลังจากฟังรัฐมนตรีทั้งหมดชี้แจงแล้วทิศทางโหวตของพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไร ว่า ความเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ถ้าไม่มีอะไรที่หักล้างเห็นกันชัดๆ เราก็ต้องดำรงความเป็นพรรคร่วมพรรครัฐบาลไป

 

เมื่อถามว่า ขณะนี้ไม่มีปัญหา และจะไม่การโหวตคว่ำใครเลยใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวย้ำความเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เดี๋ยวเราก็ฟังไปเหลืออีกหนึ่งวันครึ่ง ซึ่งเมื่อทุกอย่างจบ ตนก็มั่นใจว่าเดี๋ยวทางผู้จัดการรัฐบาล หรือหัวหน้ารัฐบาล คาดว่าคงเรียกไปหารือกันอีกรอบ

 

นายอนุทิน ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ตะแคงยันได้หมด สำหรับพรรคภูมิใจไทย ไม่มีแตกแถว

 

ส่วนที่ฝ่ายค้านจะยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กรณีซุกหุ้น นายอนุทิน กล่าวว่า ก็เป็นสิทธิ์ของใครก็ได้ ที่มีความสงสัย เป็นนักการเมืองก็ต้องพร้อมถูกตรวจสอบ นายศักดิ์สยาม ก็ต้องไปชี้แจงหากมีข้อสงสัย และหากชี้แจงได้ก็จะเคลียร์ประเด็นนี้ ซึ่งตนสอบถามแล้วนายศักดิ์สยาม ยืนยันว่า ชี้แจงได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube