fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับได้แล้ว!! มือขโมยเก้าอี้ ศึกแดงเดือด

Featured Image
ตำรวจจับมือขโมย เก้าอี้นักเตะ “แมนยู-ลิเวอร์พูล” มูลค่ากว่า 4 แสนบาทได้แล้ว พร้อมรถคันก่อเหตุ แบคดรอป “แจ็คสัน หวัง” ก็เอาไปด้วย

 

ภายหลังทางผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัด “ศึกแดงเดือด” รายการ “The Match Bangkok Century Cup 2022” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นมีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยเก้าอี้นักเตะของทั้ง 2 ทีม จำนวน 4 ตัว ตลอดจนแบคดรอป “แจ็คสัน หวัง” และอีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาทนั้น

 

จากการตรวจสอบพบว่าเก้าอี้ดังกล่าว หายไปทั้งหมด 4 ตัว เเบ่งเป็นของทีมเเมนยู 2 ตัว เเละลิเวอร์พูล 2 ตัว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากลุ่มคนร้าย ได้นำกะบะสีขาว เข้ามาขนออกไปจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งเเต่เวลา ประมาณ 6 โมงเช้า ซึ่งทีมรปภ. เข้าใจว่าฝ่ายจัดได้ส่งคนมาขนเก้าอี้ออกไปเอง เลยไม่ได้มีการทักท้วงเเต่อย่างใด

 

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม เวลา17.00น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความ และสามารถดำเนินการสืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย ในเวลา 22.00 น. ของวันเดียวกัน และขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งทำการขยายผล

 

ล่าสุด พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 เปิดเผยกับทีมข่าว ว่า เบื้องต้น ได้รับรายงานว่าสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 1 รายพร้อมกับรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนรายละเอียดต่างๆยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

 

ขณะที่ ชุดสืบสวน ระบุว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้เป็นคนขับรถกระบะตู้ทึบ อ้างว่า ได้รับการว่าจ้างให้มาขนเก้าอี้ พร้อมระบุว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในการว่าจ้างมาขนเก้าอี้เท่านั้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผลติดตามคนว่าจ้างและของกลางกลับคืนมา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube