fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.สรุปสวนให้อัยการสั่งฟ้อง “ปริญญ์” อีก 1 คดี

Featured Image
รองผบช.น.เผยตำรวจห้วยขวางสรุปสำนวนให้อัยการสั่งฟ้อง”ปริญญ์”แล้ว พร้อมเรียกประชุมติดตามคดีพรุ่งนี้

 

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ( รองผบช.น.) เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.( INN ) ถึงคงามคืบหน้าคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กระทำอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเรา

 

ว่าในพื้นที่รับผิดชอบของนครบาล มีทั้งหมด 10 คดี โดยคดีในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจนครบาลห้วยขวางพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่องฟ้องอัยการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วนในพื่นที่สน.ลุมพินี 9 คดี สรุปให้อัยการไปแล้ว1คดี

 

และอยู่ระหว่างรอสรุปสำนวนคดีอีก 1 คดีคาดว่าจะส่วสำนวนให้อัยการเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ ส่วนอีก 7 คดี ผู้ต้องหาขอให้การเพิ่มเติม ซึ่งทั้ง 7 คดีนี้ มีพฤติการณ์แตกต่างกันไปตามสถานที่เกิดเหตุ ทั้งสถานที่ทำงาน ร้านอาหาร

 

และคอนโด ในจำนวนนี้ เป็นคดีที่แฟนสาวของไฮโซลูกนัท ตกเป็นผู้เสียหาย ซึ่งจะต้องเรียกผู้ก่อเหตุมาให้การเพิ่มเติม เบื้องต้นผู้ต้องหายังยืนยันคำให้การเดิมทุกคดี พร้อมระบุว่าในวันพรุ่งนี้( 28 มิ.ย.) ตนเองจะไปประชุมติดตามเร่งรัดคดีที่ สน.ลุมพินีอีกครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับคดีที่อยู่ความรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี และ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ มีการสรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการไปแล้วทั้ง 2 คดี โดย รองผบช.น. ยืนยันว่า แม้บางเหตุจะเกิดขึ้นนานแล้ว แต่ตำรวจยึดตามพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นสำคัญ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และการตรวจทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมด ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคำให้การแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube