fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่ยุ่งครอบครัวคนอื่นนะคะ!“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับชาวเน็ต หลังตำหนิการเลี้ยงลูก

Featured Image

ไม่ยุ่งครอบครัวคนอื่นนะคะ!“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับชาวเน็ต หลังตำหนิการเลี้ยงลูก

นับว่าเป็นคุณแม่ที่มักจะถูกชาวเน็ตเข้ามาช่วยเลี้ยงลูกอยู่บ่อยๆสำหรับนักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แต่ก็มักจะเห็นสาวใหม่ออกมาฟาดกลับชาวเน็ตแบบจุกๆใส่คนที่มักจะเข้ามาช่วยเลี้ยงลูกเชิงตำหนิอยู่เสมอ

ล่าสุด “ใหม่ สุคนธวา” ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักน่าของ“น้องชิณะ” ที่ติดคุณแม่หนักมาก พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า…. “ตูดหมาเอ้ย! ติดแม่ขนาด อ้อนแม่สุดๆ ห่างกันไม่ได้เลย ห่างเป็นร้อง วางเป็นดิ้น แม่นั่งกินข้าวอยู่ ก็ต้องเอามือมาจับแขนแม่ไว้ กลัวลุก กลัวหาย กลางคืนก็นอนละเมอ เรียก แม่ แม่ แม่ ตื่นลืมตามา คำแรกเลยคือ อุ้ม อุ้ม อุ้ม แม่ แม่ แม่ วันไหนไปทำงาน คืนนั้นร้องไห้หนักกลัวแม่หายทั้งคืน (คุณตาเขาแอบถ่ายไว้)”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปแล้วก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงติติงการเลี้ยงดูลูกของสาวใหม่ด้วยข้อความว่า… “ลำบากแท้การมีลูกปล่อยให้ลูกได้ร้องได้เล่นธรรมชาติบ้างค่ะ อีกหน่อยเค้าจะมีชีวิตยังไงเลี้ยงให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ”

งานนี้ทำเอาสาวใหม่ไม่ทน ขอฟาดกลับแบบแซ่บๆ ว่า… “นั่นลูกคุณค่ะ ไม่ยุ่งครอบครัวคนอื่นนะคะ และมีความสุขกับการที่ลูกเป็นแบบนี้ค่ะ เขาจะใช้ชีวิตยังไง อยู่ที่ความคิดของแม่ ที่สั่งสอนลูกค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube