fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อาลัย! นักร้องนำวง “คาไลโดสโคป” เสียชีวิต

Featured Image
สุดเศร้า! “เอ็ดเวิร์ด แวนโซ” นักร้องนำวง “คาไลโดสโคป” เสียชีวิตแล้ว ศิลปินรุ่นใหญ่แห่โพสต์อาลัย

 

 

 

ผู้สื่อข่าว มีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 00.13 น. ของวันนี้ (25 มิ.ย. 65) “ทุย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ” นักร้องนำวง “คาไลโดสโคป”ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังจากมีข่าวรักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็งมาได้พักหนึ่ง

 

สำหรับ “ทุย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ” เป็นนักร้องนำวง “คาไลโดสโคป” มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และได้รับฉายาว่า “ร็อด สจ๊วตเมืองไทย”โดยมีผลงานเพลงที่หลายคนจดจำได้ร่วมกับทางวง ไม่ว่าจะเป็น กระชากใจ, เพราะเรานั้น…คู่กัน, เหนือกาลเวลา ฯลฯ

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงปี 2560 ทุย เอ็ดเวิร์ด ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ ในวงการบันเทิง ด้วยการสมัครแข่งในรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 6และได้เป็นลูกทีมของ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เข้ารับการผ่าตัดดวงตาเนื่องจากอาการจอประสาทตาทะลุ และมีการขอรับบริจาคเลือดซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้เป็นการผ่าตัดครั้งที่ 4 หลังจากที่ล้มป่วยและเข้ารับการผ่าตัดไตรักษาโรคมะเร็งซึ่งยังต้องรักษาด้วยการทำคีโมมาโดยตลอด

 

โดยหลังการเสียชีวิตก็ได้มีคนในวงการดนตรีร่วมแสดงความไว้อาลัยกับเจ้าตัวผ่านโซเชียล กันจำนวนมาก อาทิ โป่ง หินเหล็กไฟ,เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง มือกลองรุ่นเก๋า , อ.ปราชญ์ อรุณรังษี อาจารย์สอนกีต้าร์คนดัง ฯลฯ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube