fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ช่วย “วัฒนา” หาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง

Featured Image
“ธรรมนัส” พร้อมแกนนำเศรษฐกิจไทย ช่วย”วัฒนา”หาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง อ้อนเลือกลูกหลานชาวเกาะคา ไปสานงานต่อ ดีกว่าจะเลือกคนอื่นที่ต้องไปเริ่มต้นใหม่

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยแกนนำและคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ น.ส.ธนพร ศรีวิราช,นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ,ดร.สุชาติ อุทัยวัฒนา, นายธนสาร ธรรมสอน และนายนเรศ ธำรงทิพยคุณ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งเขต 4 จ.ลำปาง พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ร่วมกันลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงช่วย นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 พรรคเศรษฐกิจไทย หมายเลข 3 จังหวัดลำปางอย่างต่อเนื่อง

 

โดยร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะ และนายวัฒนา ได้ไปลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่บริเวณตลาดวังพร้าว อ.เกาะคา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่น

 

ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส ได้ขอให้ไว้วางใจหมอรวย ลูกหลานชาวเกาะคา เข้าไปรับใช้และเป็นปากเป็นเสียงแทนประชาชนในสภาฯอีกครั้ง เพื่อสานงานต่อที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน

 

ส่วนรวม ให้สำเร็จลุล่วงตามที่มุ่งหวังไว้ ดีกว่าจะเลือกคนอื่นที่ต้องเข้าไปเริ่มต้นใหม่ในหลายๆ เรื่อง ทำให้เสียเวลา เพราะเป็นที่ทราบกันว่ายังเหลือวาระของรัฐบาลปัจจุบัน อีกแค่ประมาณ 8 เดือนเท่านั้น

 

การได้ส.ส.คนเดิมที่เคยรับใช้พี่น้องอยู่แล้ว จะได้ไปบอกเล่าความเดือดร้อนและตั้งกระทู้ในสภาฯเพื่อผ่านไปยังหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องให้เร่งแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือได้เร็วทันท่วงทีเพราะหลายงานหลายเรื่องที่ทำสำเร็จไปแล้ว แต่ก็ยังมีที่คั่งค้าง ดังนั้นจะได้เข้าไปเดินหน้าทำงานให้ลุล่วงเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวลำปางต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube