fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แซน วิศาพัช พร้อมทนาย เข้าพบพนังงานสอบสวนที่สน.ปทุมวัน

Featured Image
“แซน” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท “หนิง ปณิตา” เผย ไม่หนักใจหลัง “อัจฉริยะ” ฟ้องศาลคดี “แตงโม” ระบุ หลังอัยการมีคำสั่งฟ้อง แจ้งความคนกล่าวหาแน่นอน

 

 

แซน วิศาพัช พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน กรณีที่นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน และหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัดละครชื่อดังแจ้งความดำเนินคดีแซนฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า จริงๆแล้ว แซนไม่เคยได้รับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวนเลย แต่เมื่อวานนี้มีข่าวว่าแซนไม่ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ท่าข้าม ก็เลยเกิดความแปลกใจ จึงได้ตรวจสอบและพบว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหาจริง วันนี้จึงมาเข้าพบพนักงานสอบสวน

 

ส่วนเรื่องเตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาตนในคดีแตงโม หลังอัยการจะส่งฟ้องศาลนั้น ทนายพรศักดิ์กล่าวว่าตอนนี้มีการร่างฟ้องไว้แล้ว ตอนนี้มีอยู่หลายคน แต่กำลังพิจารณาว่าจะมีการแจ้งความกับพนักงานสอบสวนหรือไม่

 

ด้าน แซน บอกว่า วันนี้ก็รีบมาดูว่าตัวเองนั้นโดนแจ้งข้อหาอะไรซึ่งถ้าไม่เป็นความจริงจะได้รับแจ้งกลับ ยืนยันว่าไม่เคยได้รับหมายเรียก ส่วนเรื่องขอการพาดพิง แซนก็บอกว่าจำไม่ได้เลยว่าเคยมีการพาดพิงถึงใคร ซึ่งจากการดูข่าวหรือการให้สัมภาษณ์ของตัวเองก็พบว่าไม่มี โดยอาจมีการแจ้งความกลับ แต่ขอเข้าไปดูรายละเอียดด้านในกับทางเจ้าหน้าที่ก่อน อะไรที่ไม่จริงก็ต้องปฏิเสธ ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลในเรื่องนี้

 

ส่วนหลังจากวันที่ 23 มิ.ย.นี้ หลังจากที่อัยการจะมีการสั่งฟ้องศาลแล้ว อาจจะมีการแจ้งความผู้ที่กล่าวหาตนเพิ่มขึ้นนั้น แซนกล่าวว่า ตนจะแจ้งความแน่นอน ใครเคยทำอะไรไว้ ตนพร้อมสู้กลับ

 

ส่วนกรณีที่นายอัจริยะ จะดำเนินการฟ้องตรง ก็ไม่หนักใจ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ไม่เข้าใจว่าไม่สามัคคีตีกัน เพราะทั้งหมดก็ทำเพื่อแตงโมไม่ใช่เหรอ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube