fbpx
Home
|
ข่าว

เริ่มขบวน “เดินไล่ตู่” ตะโกนไล่ “ประยุทธ์” ตลอดทาง

Featured Image
เริ่มขบวน ม็อบ “เดินไล่ตู่” นัดชุมนุมครั้งแรกหลังเปิดประเทศ เคลื่อนขบวนจากอนุสาวรย์ ปชต.- อนุสาวรีย์ชัยฯ แสดงจุดยืนไม่เอา “พล.อ.ประยุทธ์”

 

 

บรรยากาศการเคลื่อนขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมที่ใช้ชื่อกิจกรรมว่า “เดินไล่ตู่” ในเวลา 15.30 น. นำขบวนด้วยรถมอเตอร์ไซต์ก่อนบีบแตรให้สัญญาณพร้อมเคลื่อนขบวนต่อท้ายด้วยขบวนเดินทางของประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม

 

โดยกิจกรรมมุ่งเน้นไปที่การขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี พอแล้ว8ปีที่ผ่านมา โดยเส้นทางเดินขบวนมุ่งหน้าแยกผ่านฟ้าลีลาศ เข้าถนนหลานหลวง ไปยังแยกยมราชแล้วเลี่ยวขวาจากนั้นเดินตรงแล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกราชเทวี เดินต่อไปใต้รถไฟฟ้า มุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ รวมระยะทางเกือบ 5 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทางมีการตะโกนขับไล่พล.อ.ประยุทธ์อยู่เป็นระยะๆ รวมถึงการบริหารงานที่ล้มเหลว

 

ขณะที่ด้านจราจรไม่ได้มีการปิดถนนทั้งขาเข้าและขาออกถนนหลานหลวงทำให้ขาออกมีการจราจรที่ติดขัดในช่วงเวลาดังกล่าว ส่วนขาเข้ากลุ่มมวลชนได้มีการกันเลนถนนเพิ่มอีกหนึ่งช่องทางเพื่อให้ขบวนเดินได้อย่างสะดวกขึ้น ซึ่งตลอดจากเดินทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อำนวยความสะดวกและสังเกตการณ์อยู่ตลอด และไม่ได้มีการปิดหรือกั้นถนนไม่ให้ผู้ชุมนุมจัดกิจกรรมแต่อย่างใด มีเพียงการปิดถนนราชดำเนินนอก บริเวณแยกผ่านฟ้าลีลาศเพียงจุดเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ใช่จุดที่กลุ่มผู้ชุมนุมผ่าน

 

เมื่อเวลา 16.36 น. กลุ่มผู้ชุมนุมถึงแยกราชเทวีเตรียมเข้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube