fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปริญญ์ เตรียมรับทราบอีก 3 สำนวน คดีอนาจาร

Featured Image
“ปริญญ์” รับทราบข้อหาข่มขืน-กระทำอนาจาร ที่ สน.ลุมพินี เพิ่มอีก 3 สำนวน ให้การปฏิเสธทุกคดี

 

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรอง หัวหน้าพรรคการเมืองดัง พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี รอง ผบก.น. 5 พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.พงศักดิ์ การรัตน์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ลุมพินี และพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวม 3 คดี ประกอบด้วย คดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี

 

สำหรับ รายละเอียดของคดีที่มารับทราบข้อกล่าวหา ในวันนี้ ประกอบด้วย คดีรับแจ้งความลำดับ 8 ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่น แต่ไม่ประสงค์ให้บันทึกภาพ และสัมภาษณ์ให้รายละเอียดใดๆ เหตุเกิด เมื่อปี 2559 เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เมื่อวันที่ 18 เมษายน 65

 

คดีรับแจ้งความลำดับ10.ผู้เสียหายถูกวางยา แล้วข่มขืน เมื่อปี 2559 เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจ โดยวันนั้นมีการพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ อ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่าตัวเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ แต่ตนตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี วันที่ 18 เมษายน 65

 

และคดีรับแจ้งความลำดับ 14.ผู้เสียหายอายุ 31 ปี เหตุเกิดปี 2558 โดยผู้เสียหายไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอ ผู้ก่อเหตุขอมีการขอคอนแทกต์ แล้ววันดังกล่าวไปนั่งดื่มกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลาม ผู้เสียหายปัดป้องแล้ว หลังจากวันนั้นมีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด

 

จนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ผู้ก่อเหตุบอกว่าสัมมนาอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ให้แวะมาคุยงาน ระหว่างนั้น ผู้เสียหายยังมาไม่ถึง ผู้ก่อเหตุบอกว่าขอไปเช็กคอนโดหน่อย ให้ย้ายมาเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ 14 เลยมาที่ 185 ตอนขึ้นไปมีเซลล์ผู้หญิงขึ้นไปด้วย

 

จึงไม่ได้กังวล ตอนอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุคุยกับเซลล์ ส่วนผู้เสียหายถ่ายรูปเล่น (มีภาพหลักฐาน) แต่ตอนนั้นเซลล์ลงไปตอนไหนไม่รู้ ผู้ก่อเหตุมาสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในห้องที่มาดู

 

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธทุกคดี

 

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ดูแลงานกฎหมายและคดี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกนายปริญญ์มารับทราบข้อกล่าว 3 คดี ประกอบด้วย คดีอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี

 

ทั้งนี้ สำหรับคดีในพื้นที่ สน. ลุมพินี มีทั้งหมด 9 คดี มีการแจ้งข้อกล่าวหานายปริญญ์ ไปแล้ว 5 คดี ในส่วนนี้มีการสรุปสำนวนสั่งฟ้องผู้ต้องหา เสนอพนักงานอัยการไปแล้ว 1 คดี เมื่อรวมกับการแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้อีก 3 คดี จึงเหลือคดีในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีก 1 คดี ที่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube