fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้านข้าวแกง 10 บาท 1 เดียวในปทุม ลดค่าครองชีพ

Featured Image
ปทุมธานี ร้านข้าวแกง10บาท1เดียวในปทุมลดค่าครองชีพช่วยผู้มีรายได้น้อย

 

 

จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาทำให้หลายคนต้องเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจสินค้าขึ้นราคาทุกชนิด ค่าครองชีพสูงขึ้นรายจ่ายมากขึ้น แต่รายได้คงที่ทำให้หลายครอบครัวประสบปัญหาความเดือดร้อนไปตามๆกันโดยเฉพาะเรื่องปากท้อง

 

วันนี้มีร้านข้าวราดแกงร้านหนึ่งที่เปิดมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อยและกำลังประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจหวังช่วยเหลือให้แต่ละครอบครัวที่กำลังประสบปัญหาลดค่าครองชีพในครัวเรือน

 

โดยร้านนี้ตั้งอยู่ถนนปทุมธานี-นนทบุรี มุ่งหน้าปทุมธานี หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสาขาปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ที่ร้านเป็นร้านแบบ2ชั้นปลูกสร้างริมถนนมีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีป้ายหน้าร้านมองเห็นเด่นชัด(เฮียตั้ม แกง10บาท ข้าวตักไม่อั้น) หน้าร้านพบนายมนตรี ประดับจันทร์ หรือเฮียตั้ม อายุ42ปี

 

เจ้าของร้านอยู่ระหว่างขะมักขะเม้นตักแกงใส่ถ้วยเพื่อจัดเตรียมไว้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ให้มีความรวดเร็ว โดยมีกับข้าวกว่า15ชนิดไว้คอยบริการ อาทิเช่น แกงพะแนง พะโล้ ผัดกระเพรา ผัดวุ่นเส้น ผัดพริก กุนเชียงทอด

 

และต่างๆอีกมากมายรวมทั้งเมนูของหวานในวันนี้คือกล้วยบวชชี

นายมนตรี ประดับจันทร์ หรือเฮียตั้ม เปิดเผยว่า ร้านนี้ตนเองได้จัดสรรขึ้นเพื่อหวังจะช่วยผู้ที่มีรายได้น้อยที่ประสบปัญหาเศรษฐกิจเพราะเราเจอพิษโควิดกันมา2ปี ก่อนหน้านี้จุดนี้ตนเองเปิดกิจการขายสินค้า20บาท

 

แต่ก็ย้ายไปอีกแห่งหนึ่งเพราะต้องการนำที่จุดนี้มาเปิดร้านข้าว-แกง10บาท และได้ความอนุเคราะห์หากเจ้าของที่ในการลดค่าเช่าที่ให้ ตนเองจึงจัดซื้ออุปกรณ์และจัดหาวัตถุดิบที่สดใหม่ และเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพรวมทั้ง

 

รักษามาตรการการแพร่ระบาดของโควิด19 โดยร้านตนเองจำหน่ายข้าว10บาทตักไม่อั้น และแกงถ้วยละ10บาท น้ำและน้ำแข็งบริการฟรี โดย1คนค่าใช้จ่ายต่อมื้อก็จะอยู่ที่20-30บาท ถือเป็นการช่วยเหลือพี่น้องชาวปทุมธานี

โดยร้านตนเองจะเปิดให้บริการตั้งแต่06.00น.-15.00น.หรือจนกว่าของจะหมด โดยเปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด จึงอยากให้มาลองลิ้มชิมรสรับลองความอร่อย สดสะอาด ประหยัด ที่สำคัญถูกสุขอนามัย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube