fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วัยรุ่นหญิง-ชาย นับ 10 ทะเลาะตบตีกันหน้าโรงพัก

Featured Image
เกิดเหตุ วัยรุ่นหญิงชายนับ 10ราย ทะเลาะทำร้ายร่างกายกันชลมุนหน้า สน.บางเขน

 

 

พ.ต.ต.พรเทพ อินทรนวล สารวัตร(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงพักฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขน พบวัยรุ่นหญิง-ชายกว่า 10 คน กำลังทะเลาะวิวาทตบตีกันชุลมุลจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จากการสอบสวน น.ส.วารีย์(สงวนนามสกุล)อายุ 35 ปี ให้การว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนหญิง-ชาย รวม 4-5 คน ได้ชวนกันมาเที่ยวที่ร้านอาหารอาหารแห่งหนึ่ง ตรงสาขาหลักสี่-สะพานใหม่ โดยทางร้านมีการแสดงวงดนตรีตนและเพื่อนๆจึงลุกขึ้นยืนเต้น สนุกสนานตามจังหวะเสียงเพลง

 

จากนั้นช่วงระหว่างที่เดินไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆมีหญิงสาว อายุประมาณ 25-30 ปีรูปร่างอวบไว้ผมยาว สีทอง แต่งตัวสวมชุดสีแดง ได้เดินเข้ามาใช้มือจิกกระชากผมเหวี่ยงตนล้มลงกองพื้นจนได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า

 

และหญิงคนดังกล่าวก็พูดว่า”มึงมาเต้นกับผัวกูทำไม”ตนรู้สึกงงและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จากนั้นเพื่อนๆตนทราบเรื่องจึงเกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง

 

กระทั่งมีการ์ดของทางร้านเข้ามาระงับเหตุและให้กลุ่มพวกตนและคู่กรณีออกไปนอกร้านฯเพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ตนกับเพื่อนๆและคู่กรณีจึงเดินมาที่ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

 

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนและคู่กรณีไปคุยเจรจากันก่อน ช่วงระหว่างที่มีการเจรจาพูดคุยกันนั้น กลุ่มเพื่อนๆตนและคู่กรณีจึงมีอารมณ์โมโหจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนตบตีกันอีกครั้งที่หน้าโรงพักฯดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บมีแผลที่หน้าผาก

 

ขณะ น.ส.วิไลพร(นามสมมุติ)อายุ 31 ปี คู่กรณีให้การว่า ตนได้มาเที่ยวที่ร้านอาหารกับแฟนหนุ่มและได้รู้จักกับหญิงสาวไม่ทราบชื่อและนามสกุล แต่ทราบเพียงว่าหญิงดังกล่าวมาเที่ยวที่ร้านนี้อยู่บ่อยครั้งช่วงระหว่างนั่งดื่มอย่างสนุกสนานภายในร้านฯทราบว่าหญิงคนดังกล่าวที่เพิ่งรู้จักกันมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้หญิงที่มาเที่ยว

 

และกำลังเดินทางไปที่โรงพักฯตนจึงได้ร่วมไปเป็นเพื่อนด้วย ช่วงระหว่างที่มีการเจรจาเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นที่ร้านอาหาร อยู่บริเวณหน้าโรงพักฯก็ได้เกิดโต้เถียงกันกับคู่กรณี ซึ่งตนพยายามเข้าห้ามปราบแล้ว จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนอีกครั้ง

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้ร่วมก่อเหตุทะเลาะวิวาททั้งสองฝ่ายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube