fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ปริญญ์” รับทราบข้อหาอนาจารคดีที่ 8

Featured Image
ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป.เข้ารับทราบข้อหาคดีอนาจารหญิงสาวเป็นคดีที่ 8

 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลลุมพินีแล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวกระทำอนาจารต่อธารกำนัล ภายหลังมีผู้เสียหาย

 

ซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลายรายโดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ประมาณปี 2556 โดยภายหลังการสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาพนักงานสอบสวนก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง

 

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้นัดนายปริญญ์ ให้มารับทราบข้อหาวันนี้ ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีที่ 5 ของสน.ลุมพินี ที่มีการแจ้งข้อกล่าวหา

 

โดยมีผู้เสียหายร้องทุกข์กล่าวโทษ และรับเป็นคดีไว้ 9 ราย โดยถือเป็นคดีที่ 6 ในพื้นที่ บชน.และคดีที่ 8 ที่มีการแจ้งข้อหากับ นายปริญญ์ ซึ่งการสอบสวนจะแยกสำนวนแต่ละคดีออกจากกันเนื่องจากเป็นการกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ

 

พร้อมระบุว่าคดีที่มีการแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้เหลือเพียงแค่การตรวจวัตถุพยานจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำมาประกอบสำนวน หากได้ผลมาก็จะนำประกอบสำนวนและสรุปสำนวนคดีส่งอัยการตามขั้นตอนต่อไป

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่าได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวนในคดีเพื่อสอบถามและติดตามความคืบหน้าในเวลา 12.30น.ที่ สน.ลุมพินีด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube