fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ศรีสะเกษ เปิดเทอมวันแรกแห่เข้า โรงรับจำนำคึกคัก

Featured Image
ศรีสะเกษ เปิดเทอมวันแรกแห่เข้าโรงรับจำนำคึกคักเตรียมเงิน 120 ล้านบาทไว้บริการประชาชน ผู้จัดการเผยมีโปรโมชั่นพิเศษในการลดอัตราดอกเบี้ย

 

 

ที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองศรีสะเกษ หรือโรงรับจำนำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ในวันนี้ซึ่งเป็นวันเปิดภาคเรียนใหม่วันแรก ปรากฏว่าได้มีบรรดาประชาชนชาวศรีสะเกษ ซึ่งส่วนมากแล้วเป็นผู้ปกครอง น.ร. ได้พากันนำเอาทรัพย์สินของตนเอง ซึ่งส่วนมากแล้วเป็นสร้อยคอทองคำรูปพรรณ ผ้าไหม และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า กีต้าร์

 

นำเอามาจำนำกับเจ้าหน้าที่ของโรงรับจำนำอย่างต่อเนื่อง นายสุวัฒน์ เทาใหม่ ผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้เปิดเทอมวันแรกมีลูกค้ามาใช้บริการโรงรับจำนำจำนวนมาก มีการนำเอาทรัพย์สินของตนเองที่มีอยู่มาจำนำเพื่อเอาไปเป็นค่าใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอม

 

ซึ่งจะมีทรัพย์สินประกอบด้วย ทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ทางโรงรับจำนำก็ยินดีที่จะให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่ ซึ่งทรัพย์สินส่วนมากกว่า 80% เป็นทองคำรูปพรรณที่นำเอามาจำนำ รองลงมาก็จะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า อุปกรณ์ช่างต่างๆ เราก็ได้ตีราคาตามระเบียบของเรา ซึ่งในช่วงเปิดเทอมใหม่นี้

 

เราได้เตรียมเงินไว้ให้บริการประชาชนจำนวน 120 ล้านบาทโดยคิดอัตราดอกเบี้ยเงินต้นไม่เกิน 5,000 บาท คิดดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 50 สตางค์ต่อเดือน เงินต้นเกินกว่า 5,000 บาท แต่ไม่เกิน 30,000 บาทจะคิดดอกเบี้ยร้อยละ 1 บาทต่อเดือน เงินต้นเกินกว่า 30,000 บาทขึ้นไปถึง 100,000 บาทจะคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.25 บาทต่อเดือน

 

แต่ขณะนี้ทางราชการได้มีนโยบายในการลดอัตราดอกเบี้ยแก่ประชาชนช่วงเปิดเทอม โดยเงินต้นไม่เกิน 5,000 บาทจะคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 25 สตางค์ต่อเดือน เงินต้นเกินกว่า 5,000 บาทขึ้นไปเราคิดอัตราดอกเบี้ย 1 บาทต่อเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2565

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube