fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ร้านตัดผมโคราชคึกคัก เด็กนร.แห่ตัดผมอื้อ

Featured Image
ร้านตัดผมโคราชคึกคัก ขณะเด็กนักเรียนแห่ตัดผมเพียบก่อนเปิดเทอมออนไซต์ 100%ในวันพรุ่งนี้

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันสุดท้ายก่อนที่โรงเรียนจะเปิดเทอม ร้านตัดผมต่างๆ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้มีเด็กนักเรียนเข้ามาใช้บริการตัดผมกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่ร้านเสน่ห์กร ถนนโยธา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

ซึ่งเป็นร้านตัดผมชาย ได้มีเด็กนักเรียน มานั่งรอคิวตัดผมกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นนักเรียนชาย ที่กำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาล ซึ่งต้องตัดผมรองทรงตามระเบียบของโรงเรียน ขณะที่ทางร้านก็ยังมีมาตรการให้สวมแมสขณะตัดผม และไม่มีบริการโกนหนวดเหมือนเดิม เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

โดยนางปริณ์สุดา ผูกพัน เจ้าของร้านตัดผมเสน่ห์กร กล่าวว่า ร้านตัดผมช่วงนี้มีความคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากใกล้เปิดเทอม ซึ่งจะมีเด็กนักเรียนมาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่นทุกวัน ต่างจากปีที่แล้ว ที่ทุกโรงเรียนจะเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน

 

ทำให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเรียนหายไปกว่า 70% พอมาปีนี้หลายโรงเรียนเตรียมที่จะเปิดเรียนออนไซต์ 100% ก็ทำให้เด็กนักเรียน พากันมาตัดผมรองทรง เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบของโรงเรียน ซึ่งพบว่าเด็กที่มาตัดเกือบทั้งหมด ไว้ผมยาวมาก เนื่องจากเทอมที่แล้วเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้านกันหมด จึงถือว่าการเปิดเรียนออนไซต์ 100% จะทำให้ร้านตัดผมกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากซบเซามานาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube