fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ปกครองนำ 2 วัยรุ่นขอโทษ เจ้าหน้าที่ รพ.บ้านเหลื่อม แล้ว

Featured Image
ผู้ปกครองนำ 2 วัยรุ่นขอโทษเจ้าหน้าที่ รพ.บ้านเหลื่อมแล้ว หลังก่อเหตุบุก รพ.ไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ ขณะที่เจ้าตัวยังแสดงทีท่าไม่สำนึกผิด

 

 

ล่าสุด เที่ยงวันนี้ (11 พฤษภาคม 2565) พ่อ แม่ และครอบครัวได้พาตัว 2 วัยรุ่นที่ก่อเหตุเดินทางไปที่ รพ.บ้านเหลื่อม เพื่อกราบขอโทษเจ้าหน้าที่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีนางสัชฌุตา เพชรสุข พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ รพ.บ้านเหลื่อม เป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่รับการขอโทษจากครอบครัวผู้ก่อเหตุ พร้อมกับกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตื่นตกใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน แต่ทาง รพ.ก็ไม่ได้ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับการขอโทษ แต่ในส่วนของคดีก็ขอให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่ครอบครัวนำตัว 2 วัยรุ่นชายที่ก่อเหตุเข้าขอโทษเจ้าหน้าที่ รพ. สังเกตเห็นวัยรุ่นชายทั้งสองคนไม่ได้เต็มใจที่จะขอโทษเจ้าหน้าที่ โดยได้สะบัดแขนเดินหนีหน้าเจ้าหน้าที่ไปอย่างหน้าตาเฉย และไม่ได้มีท่าทีสำนึกผิดกับสิ่งที่กระทำลงไปแต่อย่างใด

 

ด้านพันตำรวจเอก ศิวภาคย์ พวงจันทร์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านเหลื่อม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวทั้งสองคน เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 19 ปี และ 20 ปี โดยหลังจับกุมได้นำตัววัยรุ่นชายทั้งสองคนไปตรวจร่างกายพบว่า ทั้งสองคนมีสารเสพติดกัญชาอยู่ในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) พร้อมกันนี้พนักงานสอบสวนยังได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะกับวัยรุ่นชายทั้งสองคนด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube