fbpx
Home
|
ภูมิภาค

น้องติดยามีดจี้แม่พี่เอาปืนขู่ลั่นใส่น้องเจ็บ

Featured Image
น้องติดยาเอามีดขู่แม่จะชิงจยย.พี่เอาปืนเข้าขู่ห้ามบานปลายชุลมุนปืนลั่นใส่น้องเจ็บส่วนพี่ถูกตำรวจจับผิด พรบ.อาวุธปืน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์ที่สืบเนื่องมาจากปัญหายาเสพติดทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ในครอบครัวรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 พ.ค.2565 พันตำรวจโทนรากร เอียดช่วย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรท่าศาลา และ พันตำรวจโทปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สารวัตรวิเคราะห์ข่าวปฏิบัติการพิเศษ หรือคอมมานโดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระงับเหตุที่บ้าน ในหมู่ 6 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายโดยมีและใช้อาวุธปืน

 

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ นายหัสชัย อายุ 34 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ บนกระสอบปุ๋ยหน้าบ้านพบอาวุธปืนยาวชนิด .22 หรือที่เรียกว่าปืนลูกกรดเป็นแบบไทยประดิษฐ์ไม่ปรากฏยี่ห้อและทะเบียนปืน นายหัสชัยระบุว่าเป็นปืนที่ลั่นขึ้น

 

ในขณะที่มีการแย่งชิงกันกับนายณัฐพงศ์ น้องชายแท้ๆ ร่วมบิดามารดาเดียวกัน ทำให้นายณัฐพงศ์ได้รับบาดเจ็บกระสุนปืนถูกต้นขาขวาหลังเกิดเหตุได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ท่าศาลาแล้ว นายหัสชัย ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดเหตุนายณัฐพงศ์ น้องชายซึ่งมีพฤติกรรมติดยาเสพติด ได้ใช้มีดขู่บังคับแม่เพื่อที่จะเอารถจักรยานยนต์ออกไป แต่แม่ไม่ยอมจนเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลายขึ้น ระหว่างแม่กับน้องชายจึงวิ่งไปหยิบปืนยาว

 

ซึ่งมีไว้ยิงกระรอกในสวน มาหมายข่มขู่ให้นายณัฐพงศ์น้องชายตกใจและหยุดการข่มขู่คุกคามแม่ แต่นายณัฐพงศ์ได้พุ่งเข้ามาแย่งปืนก่อนที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนปืนลั่นไปถูกนายณัฐพงศ์ได้รับบาดเจ็บแล้ววิ่งหลบหนีออกไปจากบ้านก่อนที่จะถูกนำส่งรพ.ส่วนตนเองได้รอตำรวจอยู่ที่บ้าน

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้แจ้งทำการบันทึกจับกุม นายหัสชัยในข้อหายิงปืน พาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ เมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ขนาด .22 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ก่อนที่จะคุมตัวไปดำเนินคดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube