fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หึงโหด ย่องหลังบ้าน ส่องยิงสาวเด็กปั๊มดับ

Featured Image
กาฬสินธุ์หึงโหดย่องหลังบ้านส่องหน้าต่างยิงสาวเด็กปั๊มดับคาดฝีมืออดีตสามี

 

พ.ต.ท.วิชชุกร ภูตา พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงกันเสียชีวิตภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 17 หมู่ 4 บ.ดงน้อย ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 ราย สภาพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าบริเวณศีรษะ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในห้องพักส่วนตัว

 

สอบถามทราบชื่อนางสาวพัชรินทร์ เชื้อบุญมี อายุ 21 ปี เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง สอบถามนายอนันต์ คำแหงพล กำนัน ต.หนองอิเฒ่า กล่าวว่า สำหรับคนร้าย ที่เข้ามาก่อเหตุยิงนางสาวพัชรินทร์เสียชีวิต เบื้องต้นญาติสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นอดีตสามีที่แยกทางกันประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา โดยมีบุตรด้วยกัน 2 คน เป็นชายทั้งคู่ คนโตอายุ 5 ขวบ คนเล็กอายุ 2 ขวบ

 

ด้านนางแปง ปานคำมี อายุ 45 ปี ป้านางสาวพัชรินทร์ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังปังออกมาจากในห้องนางสาวพัชรินทร์ ทีแรกนึกว่าเสียงแมวกระโดดถูกสิ่งของตกหล่น จึงตะโกนถามแต่ไม่มีเสียงขานรับ ด้วยความเอะใจจึงบอกทุกคนในบ้านช่วยกันร้องปลุก แต่ก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงพังประตูเข้าไป จึงได้พบว่าถูกยิงเสียชีวิตคาที่นอน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะได้ยินเสียงดังปังนั้น

 

ได้ยินเสียงนางสาวพัชรินทร์คุยโทรศัพท์เสียงดัง เหมือนกำลังทะเลาะกับทางต้นสาย ซึ่งคาดว่าน่าจะคุยกับอดีตสามี ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายที่ลงมือยิงหลานสาวของตน จะย่องมาทางหลังบ้าน ก่อนที่จะส่องหน้าต่างยิ่งเข้ากลางศีรษะดังกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube