fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์ ปูพรม ล่ามือยิงสองตายายร้านขายของชำ

Featured Image
ตำรวจตั้ง 3 ชุดระดมกำลังปูพรมติดตามคนร้ายมือยิงสองตายายเจ้าของร้านของของชำในตำบลนาจำปา อำเภอดอนจาน จังหวัดกาฬสินธุ์

 

 

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุอุกอาจบุกจ่อยิงสองตา-ยาย เจ้าของร้านขายของชำ ชาว ต.นาจำปา อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ในบ้านพัก ทำให้นางนวน อามาตสมสี อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิต ส่วนนายประเทือง อามาตสมสี อายุ 71 ปี สามี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุพล.ต.ต.วรวัฒน์ มะลิ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ลงพื้นที่ติดตามคดีพร้อมระดมทีมไล่ล่าคนร้าย เบื้องต้นคาดอาจจะเป็นมือปืนอาชีพ เนื่องจากเป็นลักษณะตั้งใจเข้ามาจ่อยิง เพื่อหวังเอาชีวิต พร้อมตั้งปมสังหาร พิพาทเรื่องที่ดิน ปล่อยเงินกู้ ฆ่าล้างหนี้ ธุรกิจผิดกฎหมาย และเรื่องทรัพย์สินมรดก ขณะที่ญาติหลายคนยังตกใจและยังงงกับสาเหตุการถูกยิงเนื่องจาก 2 ตายายเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือสังคม ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

 

ล่าสุดพ.ต.อ.เกียรติปกรณ์ รวมวงศ์ ผกก.สภ.ดอนจาน กล่าวว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปพอสมควร โดยขณะนี้การติดตามคนร้ายตีวงแคบเข้ามาอีก ได้บล็อคพื้นที่และจัดแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบทั้งฝ่ายแกะรอยกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีฝ่ายติดตามประวัติบุคคลเพิ่งพ้นโทษ หรือบุคคลเคยมีในลักษณะดังกล่าว มีฝ่ายติดตามเรื่องเอกสารที่ดิน และฝ่ายพยานบุคคล ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อม และลูกสาว 2 คน

 

ไปแล้วรวมแล้ว 6 ปาก ได้ข้อมูลเบื้องต้น แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดอย่างละเอียดได้ เพราะต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายกำลังเร่งดำเนินการอยู่ ส่วนประเด็นการก่อเหตุที่ตั้งปมไว้ 4 ประเด็น คือพิพาทเรื่องที่ดิน การปล่อยเงินกู้ฆ่าล้างหนี้ ธุรกิจผิดกฎหมาย และเรื่องทรัพย์สินมรดกอื่นๆนั้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องปัญหาที่ดินสปก.ที่ก่อนหน้านี้สองสามีภรรยาเคยเป็นผู้รวบรวมที่ดินของชาวบ้านแล้วขายให้กับนายทุน และปัญหาขัดแย้งเรื่องการจุดไฟเผาที่ของพื้นที่ใกล้เคียงแล้วลุกลามมายังที่ดินของสองสามีภรรยา

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube