fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผสห.ถูก “ขุน ชานนท์” ขับรถชนให้ปากคำตำรวจ

Featured Image
ผสห.สาวถูก “ขุน ชานนท์” ขับรถชน เดินทางให้ปากคำตำรวจ

 

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายสาวรายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์บนเส้นถนนรามคำแหงขาออกไปเคียงปากซอยรามคำแหง 93 ในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาก่อนจะถูกรถยนต์คันหนึ่งที่มีการระบุในเวลาต่อมาว่าผู้ขับขี่ เป็นดาราชายชื่อดังคนหนึ่ง และผู้เสียหายไม่ได้รับการชดใช้เยียวยาจากทางฝ่ายชายแต่อย่างใด

 

ซึ่งที่ผ่านมามีการพยายามติดต่อแต่ได้รับการบ่ายเบี่ยง ซึ่งในตอนแรกมีการเรียกค่าเสียหายไปในจำนวนเงิน 20,000 บาท แต่ทางดาราชายยืนยันว่าจะดำเนินชำระให้เพียง 10,000 บาทก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้และไม่ได้รับการชดใช้

จึงมีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน. หัวหมาก ก่อนจะมีการเดินทางไปออกรายการโหนกระแสในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา และคุณหนุ่มกรรชัยได้มีการโทรศัพท์โฟนอินถึงดาราชายรายนี้ซึ่งก็คือนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือขุน ดารานักแสดงพิธีกรชื่อดัง

 

ซึ่งภายในรายการมีการเจรจาพูดคุยตกลงไก่เกียกับทางผู้เสียหายจนได้ข้อสรุปว่าทางดาราชายจะมีการชดใช้ค่าเสียหายให้ในจำนวนเงิน 20,000 บาทตามที่ผู้เสียหายมีการร้องขอในตอนแรก ส่วนทางคุณหนุ่มกรรชัยก็มีการเสนอช่วยเหลือในวงเงิน 10,000 บาทเพื่อให้ครบตาม ความเสียหายจริงที่ได้ดูจากเอกสารการจ่ายของทางผู้เสียหายไป

 

โดยภายหลังจากการเดินทางไปออกรายการโหนกระแสนางสาวปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ ผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สน. หัวหมากโดยมีการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่าหลังจากที่มีการตกลงเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายกับทางคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนเองจึงเดินทางมาที่สน. หัวหมากตามการเรียกของพนักงานสอบสวนเพื่อสอบ ปากคำในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งหากทางคู่กรณีมีการ

 

จ่ายค่าชดเชยให้ตามที่ตกลงกันในรายการก็จะไม่ดำเนินการต่อแต่ทราบว่าทางตำรวจก็อาจจะมีการดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามขั้นตอนปกติ โดยในวันนี้ก็จะให้ทางตำรวจติดต่อประสานไปที่ทางคู่กรณีอีกครั้งเพื่อแจ้งรายละเอียด

 

ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจที่ทางดาราหนุ่มปฏิบัติกับตนเองมาตั้งแต่เกิดเหตุ การที่ดาราหนุ่มชดใช้ให้ในจำนวนเงิน 20,000 บาททั้งทั้งที่ไม่ถึงในวงเงินจริงตามที่ตนเองและครอบครัวต้องจ่ายไปมองว่าการที่คู่กรณียอมชำระชดเชยก็ รู้สึกพอใจแล้ว และในวันนี้หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันผ่านทางรายการก็สบายใจขึ้นเพราะหลังจากเกิดเหตุมาตนเองและครอบครัวไม่เคยได้คุยกับทางคู่กรณีเลยแต่เป็นการคุยผ่านผู้หญิงคนหนึ่งที่มาทราบในรายการว่าเป็นแฟนสาวของดาราหนุ่มคู่กรณีตนเอง

 

โดยในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวนได้มีการ โทรศัพท์ไปเพื่อเจรจากับทางดาราหนุ่มเพื่อสอบถามว่าจะมีการดำเนินการโอนเงินให้กับทางผู้เสียหายได้หรือไม่ซึ่งทางฝั่งดาราหนุ่มมีการให้ข้อมูลว่าจะยังไม่มีการโอนเงินมาให้ในวันนี้แต่จะเป็นการนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายในอีกสองถึงสามวันข้างหน้า ซึ่งในขณะที่มีการเจรจาอยู่ ผู้สื่อข่าวได้ยินปลายสายซึ่งคาดว่าจะเป็นแฟนสาวของดาราหนุ่มมีการพูดขึ้นในเชิงตำหนิผู้เสียหายว่าเหตุใดจึงมีการนำข้อความว่าดาราหนุ่มเฉี่ยวชนจนทำให้แขนผิดรูปซึ่งเป็นข้อความที่เกินจริง ทั้งทั้งที่แขนไม่ได้ผิดรูปแต่ทางผู้เสียหายไม่ได้มีการตอบโต้กลับไปในประเด็นดังกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube